Tin mới

Báo Thái: 'Voi chiến' lại mệt mỏi với Việt Nam rồi

Thứ tư, 04/12/2019, 14:30 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đã tỏ ra khá lo lắng khi chứng kiến hai chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia.

Tối ngày 3/12, nhiều tờ báo Thái Lan đã bày tỏ sự lo lắng cho số phận của đội nhà sau khi tuyển U22 Việt Nam đánh bại Singapore và Indonesia "đè bẹp" Brunei.

Hiện tuyển Thái Lan đang rất bất lợi ở cuộc đua giành vé đi tiếp.

Để có được tấm vé vào bán kết, 'Voi chiến' cần thắng tuyển Việt Nam cách biệt 2 bàn trở lên hoặc chờ Indonesia sẩy chân trước tuyển Lào ở lượt cuối.

Nhiều tờ báo Thái Lan bày tỏ sự lo lắng cho số phận của đội nhà. Ảnh chụp màn hình

Tối ngày 3/12, khá nhiều tờ báo Thái Lan đã bày tỏ sự lo lắng cho số phận của đội nhà.

Tờ Siamsport đã đặt tiêu đề "Thái Lan mệt mỏi với Việt Nam! Họ đã đánh bại Singapore 1-0, còn Indonesia cũng hủy diệt Brunei 8-0 để vượt qua chúng ta".

Tờ báo Thái Lan phân tích "Bây giờ, chúng ta bắt buộc phải đánh bại Việt Nam với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Dù là mục tiêu khó khăn nhưng chúng ta phải làm tất cả để đạt được mục tiêu đó".

Tờ Goal với tiêu đề "Thái Lan không thích điều này. Indonesia đại thắng 8-0 còn Việt Nam cũng vượt qua Singapore 1-0" đã bày tỏ sự lo lắng: "Khó khăn với U22 Thái Lan đang trở nên chồng chất khi cả Việt Nam lẫn Indonesia đều hoàn thành mục tiêu giành chiến thắng. Với tình hình hiện tại, Thái Lan cần phải thi đấu bằng hơn 100% khả năng của mình và có thể cần thêm may mắn mới hy vọng giành vé đi tiếp".

Tờ Khaosod đã đăng lại tấm ảnh U22 Việt Nam ăn mừng cùng với tiêu đề "Việt Nam hạ đo ván Singapore, đẩy Thái Lan vào thế buộc phải thắng với cách biệt 2 bàn ở lượt cuối".

"Việt Nam cần rất nhiều kiên nhẫn để đánh bại Singapore, qua đó củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng. Cùng với việc Indonesia đại thắng Brunei 8-0, bây giờ, Thái Lan cần phải thắng Việt Nam bằng cách biệt 2 bàn mới chắc chắn đi tiếp và đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng".

Cũng theo truyền thông Thái Lan, tuyển U22 Thái Lan đang đứng trước áp lực vô cùng nặng nề sau khi tuyển Việt Nam đã đánh bại tuyển Singapore.

"Những chiến thắng này đã làm hẹp đi cơ hội đi tiếp của Thái Lan. Bây giờ, Thái Lan cần làm tất cả để đánh bại Việt Nam với cách biệt 2 bàn hoặc chờ đợi sự may mắn từ trận đấu giữa Indonesia với Lào ở lượt cuối".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news