Tin mới

Thái Lan sẽ trả toàn bộ chi phí để ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019

Thứ sáu, 24/05/2019, 09:23 (GMT+7)

FAT đã quyết định trả toàn bộ số tiền tham dự King's Cup 2019 của ĐT Việt Nam, bao gồm cả chi phí ăn ở, đi lại, tập luyện...

Thành công của bóng đá Việt Nam trong vài năm trở lại đây khiến người Thái tỏ ra ghen tị. Dẫu vậy, họ vẫn muốn học tập, cọ xát và giao lưu để xem trình độ của đại kình địch đã phát triển đến đâu. Chính vì vậy, tại King's Cup 2019 sắp tới, người Thái muốn gặp thầy trò ông Park cho bằng được. Họ đổi cả thể thức thi đấu sang bốc thăm để Thái Lan có cơ hội chạm trán với Việt Nam. Rốt cục họ đã thành công khi 2 đội sẽ chạm trán với nhau ngay ở trận mở màn.

King's Cup 2019 là giải đấu có ý nghĩa rất lớn với ĐT Thái Lan. Ảnh: FAT

Dù sự cạnh tranh giữa 2 ĐT là rất lớn nhưng LĐBĐ Thái Lan vẫn hỗ trợ tối đa để King's Cup 2019 để lại ấn tượng sâu đậm nhất. Theo nguồn tin từ Dân Việt, BTC của giải đấu sẽ đài thọ toàn bộ chi phí của ĐT Việt Nam khi tham dự giải, bao gồm số tiền để thầy trò HLV Park Hang Seo ăn ở, đi lại, tập luyện trong những ngày diễn ra giải đấu tại Thái Lan.

Đây là một hành động đẹp của nước chủ nhà, đặc biệt với ĐT Việt Nam. Theo dự kiến, những chàng trai áo đỏ sẽ lên đường sang Bangkok vào ngày 1/6 tới đây. Đội sẽ nghỉ một đêm tại thủ đô Thái Lan trước khi lên đường di chuyển đến Burirram vào sáng ngày hôm sau.

BTC của King's Cup 2019 sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho ĐT Việt Nam tại giải đấu. Ảnh: VOV

King's Cup 2019 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cả ĐT Việt Nam bởi nó có thể quyết định thứ hạng trên BXH FIFA, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho vòng loại World Cup 2022. Dự kiến sau vòng 11 V.League, thầy Park sẽ đưa ra bản danh sách triệu tập các cầu thủ để chuẩn bị cho giải đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019