Tin mới

Phản ứng của Lệ Quyên khi bị khán giả chê không làm từ thiện

Thứ tư, 26/05/2021, 19:00 (GMT+7)

Đứng trước “dèm pha” của cư dân mạng về việc không làm tự thiện, Lệ Quyên đã có màn đáp trả xứng đáng “điểm 10 thanh lịch”.

Những ngày gần đây, ồn ào liên quan đến vấn đề “Từ thiện” đang nhận được sự quan tâm trên mọi mặt trận mạng xã hội. Nhất cử nhật động của giới nghệ sĩ về vấn đề này đều có thể trở thành tâm điểm bàn luận. Hết Hoài Linh, mới đây Lệ Quyên cũng vô tình “nằm yên trúng đạn” khi bài đăng đơn giản trên trang cá nhân bị biến tướng.

Theo đó, vào trưa ngày 26/5, Lệ Quyên bất ngờ cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Thực sự là thói đời cười ra nước mắt, phù thịnh chứ không ai phù suy nhỉ, có cái gì xót xa trong lòng."

Nội dung bài đăng của Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình
Nội dung bài đăng của Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình

Giữa tâm bão drama chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những ngày qua của showbiz Việt, bài viết của giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên đang ám chỉ một vài nhân vật trong ồn ào gần đây, và mong muốn cô “đừng bênh ai mà làm mất hình tượng”.

Lệ Quyên lý giải khi dòng trạng thái của mình bị suy luận theo hướng lệch lạc. Ảnh chụp màn hình
Lệ Quyên lý giải khi dòng trạng thái của mình bị suy luận theo hướng lệch lạc. Ảnh chụp màn hình

Nhân biết bài viết của mình đang bị hiểu theo ý nghĩa lệch lạc, Lệ Quyên đã vội vã phân trần ở phần bình luận bài viết. Cô giải thích: "Cả nhà ơi, hôm nay ăn chay cho thanh tịnh nhẹ nhàng nhé. Đây đơn giản là tâm tư của riêng Quyên thôi, mọi người đừng suy luận, đủ phiền não với dịch bệnh rồi. Chúc cả nhà luôn sống trong yêu thương và mạnh khoẻ"

Màn đáp trả 'thấu tình đạt lý' khi Lệ Quyên bị chỉ trích không đi từ thiện. Ảnh chụp màn hình
Màn đáp trả "thấu tình đạt lý" khi Lệ Quyên bị chỉ trích không đi từ thiện. Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, một tài khoản cũng đã có giọng điệu chỉ trích Lệ Quyên vì không làm từ thiện “Em không làm từ thiện thì không phải xót xa nhé”. Đứng trước lời mỉa mai, nữ nghệ sĩ nhẹ nhàng đáp trả: "Anh lại vơ cả nắm nữa, mất hay ạ. Không lẽ công lao xưa giờ bao nhiêu người làm vứt đi hết ạ. Sai đúng chắc chắn sẽ rõ thôi mà. Ai sai người đó phải chịu trách nhiệm".

Tiếp đó, Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh cây cầu có sự đóng góp của mình để làm bằng chứng rằng thời gian qua bản thân vẫn tích cực tham gia công tác thiện nguyện.

Lệ Quyên đính kèm cả hình ảnh làm bằng chứng cho hoạt động thiện nguyện của mình. Ảnh chụp màn hình
Lệ Quyên đính kèm cả hình ảnh làm bằng chứng cho hoạt động thiện nguyện của mình. Ảnh chụp màn hình

Màn đáp trả khéo léo với ngôn từ và hình ảnh “chuẩn xác” cho thấy sự bình tĩnh của Lệ Quyên, đồng thời thể hiện bản lĩnh, sự khôn khéo của “cây đa cây đề” trong làng giải trí Việt.

Màn đáp trả thấu tình đạt lí của Lệ Quyên khiến đối phương 'tâm phục khẩu phục'. Ảnh: FBNV
Màn đáp trả thấu tình đạt lí của Lệ Quyên khiến đối phương "tâm phục khẩu phục". Ảnh: FBNV

Có thể thấy, những ồn ào, chỉ trích không đáng có là điều khó tránh khỏi đối với nghệ sĩ. Tuy nhiên đứng trước thị phi, mỗi người sẽ có hướng giải quyết khác nhau để “thấu tình đạt lí”. Dù phương hướng khắc phục như thế nào, nhân vật chính cũng nên có thái độ hòa nhã để giữ hình tượng trước công chúng. Bất cứ phát ngôn nào có ý sâu cay hay sai lệch đều ảnh hưởng đến tên tuổi và sự nghiệp của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news