Tin mới

Soi thế ngủ sao Keep Running: Thái Từ Khôn còng queo trên sàn, Lý Thần độc lạ, Angela Baby đẹp động lòng người

Thứ tư, 28/07/2021, 10:09 (GMT+7)

Thái Từ Khôn, Lý Thần, Angela Baby... ai sẽ là ngôi sao có dáng ngủ đẹp nhất, còn ai chiếm ngôi dáng ngủ hài hước nhất?

Keep Running là chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn tại nhiều quốc gia. Mỗi mùa, nhà sản xuất đều mời đến những nghệ sĩ nổi tiếng để mang lại tiếng cười cho khán giả. Đây là một show tạp kỹ vận động rất nhiều nên các sao không tránh khỏi mệt mỏi sau mỗi lần ghi hình. Những lúc như vậy, họ sẽ chìm vào giấc ngủ trong vô thức và để lại những khoảnh khắc vô cùng hài hước, đáng yêu.

Thái Từ Khôn nằm la liệt trên sàn do quá mệt mỏi.
Thái Từ Khôn nằm la liệt trên sàn do quá mệt mỏi.

Người đầu tiên phải kể đến là Thái Từ Khôn, anh đã không làm khán giả thất vọng. Màn trình diễn của Thái Từ Khôn tại Keep Running rất tuyệt. Do thường xuyên luyện tập vũ đạo và dốc sức cho show nên Thái Từ Khôn thường ngủ gục ngay trên sàn nhà. Nhìn ảnh có thể thấy thế ngủ của anh khá ổn, không có tật xấu nào.

Lý Thần ngủ ngồi vẫn phải lấy quần áo che mắt.
Lý Thần ngủ ngồi vẫn phải lấy quần áo che mắt.

Người trong ảnh này chính là Lý Thần, nam diễn viên có sức mạnh phi thường và chạy rất "trâu bò". Anh chính là trụ cột của mọi người trong Keep Running. Do dốc sức rất nhiều trong chương trình nên mỗi lần nghỉ ngơi, Lý Thần đều tranh thủ từng phút giây. Có thể thấy thế ngủ của Lý Thần khá buồn cười. Anh lấy ống quần hoặc áo bịt mắt để được yên giấc.

Quách Kỳ Lân cuộn chăn ngủ ngon lành.
Quách Kỳ Lân cuộn chăn ngủ ngon lành.

Quách Kỳ Lân là một ngôi sao được yêu thích trong Keep Running. Anh là thế hệ ngôi sao thứ hai, hơi ít nói nhưng dễ gần. Với sự khéo léo của mình, anh đã nhanh chóng làm quen với các thành viên trong Keep Running. Quách Kỳ Lân từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế và tư thế ngủ của anh cũng được fan biết rõ. Anh dùng chăn cuộn tròn người lại ngủ ngon lành.

Trịnh Khải khi ngủ vất vả quá. Nằm ở tư thế này anh chàng hẳn không dê chịu.
Trịnh Khải khi ngủ vất vả quá. Nằm ở tư thế này anh chàng hẳn không dê chịu.

Người bạn thấy trong hình là Trịnh Khải. Trong Keep Running, anh là người chơi nhiệt tình nên mỗi khi được nghỉ ngơi anh đều mệt mỏi mà thiếp đi. Tư thế ngủ của Trịnh Khải khiến fan không nhịn được cười khi vừa ngủ vừa chống tay.

Angela Baby đẹp động lòng người ngay cả khi ngủ.
Angela Baby đẹp động lòng người ngay cả khi ngủ.

Người cuối cùng chúng ta soi đến chính là cô gái duy nhất trong Keep Running, Angela Baby. Nữ diễn viên đã thể hiện rất tốt trong chương trình, dù là nữ nhi nhưng không hề yếu ớt. Thay vào đó, cô chơi rất nhiệt, rất sung không thua kém đấng mày rau. Khi ngủ, Angela Baby mang vẻ ngoài xinh đẹp, khuôn mặt nhu hòa, tay ôm búp bê, dáng ngủ thanh tú vô cùng.

>> Xem thêm: Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news