Tin mới

Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lý Hiện 'làm gắt' với fan sau bài học Ngô Diệc Phàm

Thứ hai, 02/08/2021, 18:45 (GMT+7)

Cả 3 đại lưu lượng là Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ và Lý Hiện đều chấn chỉnh lại fan sau bài học đắt giá từ fan Ngô Diệc Phàm.

Từ năm 2015-2017, Lu Han, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Dương Dương được biết đến như thế hệ đầu tiên của "tứ đại lưu lượng". ngày 8/10/2017, Lu Han công khai tỏ tình với Quan Hiểu Đồng khiến lưu lượng giảm mạnh, cũng là lúc thế hệ đầu tiên của "tứ đại lưu lượng" kết thúc. Lưu lượng của cả 4 cũng từ từ giảm sút.

'Tứ đại lưu lượng' đời đầu gồm Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Dương Dương, Lu Han.
"Tứ đại lưu lượng" đời đầu gồm Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Dương Dương, Lu Han.

Một chuyên gia đã chỉ ra rằng trong quý đầu năm 2018, Thái Từ Khôn trở nên nổi tiếng. Sang quý 2 có Chu Nhất Long, Dịch Dương Thiên Tỉ và Trương Nghệ Hưng. 4 người họ tạo thành "tứ đại lưu lượng" thế hệ mới.

Năm 2019, 3 lưu lượng hàng đầu là Tiêu Chiến, Vương Nhất BácLý Hiện xuất hiện. Sang đến năm 2020 có thêm 2 lưu lượng nữa là Thành Nghị và Nhậm Gia Luân. Năm 2021 có 2 lưu lượng là Cung TuấnTrương Triết Hạn. Ngô Diệc Phàm hiện đang bị tạm giữ hình sự vì những lùm xùm quanh cuộc sống riêng và không thể quay lại. Điều này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho những đại lưu lượng kể trên.

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện là các đại lưu lượng năm 2019.
Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện là các đại lưu lượng năm 2019.

Vào ngày 2/8, PLV của Vương Nhất Bác đưa ra đề xuất với fan đó là nên ủng hộ sinh nhật sắp tới của idol (vào ngày 5/8) một cách hợp lý. Đề xuất chỉ ra rằng bất hoạt động tiêu thụ, gây quỹ nào để ủng hộ sinh nhật đều xa hoa, lãng phí. Họ kêu gọi fan hạn chế đến nơi công cộng, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Cuối cùng, PLV tuyên bố mọi người theo đuổi thần tượng phải có trách nhiệm với bản thân và người khác. Xem ra, Vương Nhất Bác giờ đây rất thận trọng. Anh đang làm mọi thứ để không gặp phải sai lầm như Ngô Diệc Phàm.

Vương Nhất Bác đã siết quản lý fan sau bài học Ngô Diệc Phàm.
Vương Nhất Bác đã siết quản lý fan sau bài học Ngô Diệc Phàm.
PLV Vương Nhất Bác kêu gọi fan không ủng hộ, quyên góp sinh nhật cho anh.
PLV Vương Nhất Bác kêu gọi fan không ủng hộ, quyên góp sinh nhật cho anh.
Quản lý của Dịch Dương Thiên Tỉ thẳng thắn chỉ trích những fan không nghiêm túc khi đến phim trường nơi anh làm việc.
Quản lý của Dịch Dương Thiên Tỉ thẳng thắn chỉ trích những fan không nghiêm túc khi đến phim trường nơi anh làm việc.

Cũng trong hôm nay, trợ lý của Dịch Dương Thiên Tỉ, Bạng Hổ đã thẳng thắn lên án những fan vô ý thức khi đến trường quay nơi thần tượng làm việc. Lý HIện thì thẳng tay tẩy chay những fan không nghe lời, không cần thông qua PLV hay trợ lý. Nguyên nhân khiến cả Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ và Lý Hiện tăng cường quản lý fan vào thời điểm này xuất phát từ hành động của fan Ngô Diệc Phàm. Ngày hôm qua, fan của Ngô Diệc Phàm đã làm loạn trước cửa trại giam, khiến CCTV phải đăng bài viết dài để "giáo huấn" cách theo đuổi thần tượng. Chính vì vậy mà các sao bây giờ cũng vô cùng cẩn trọng với chính fan của mình.

>> Xem thêm: Top 10 nam thần cổ trang: Dương Dương, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đều có phần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news