Tin mới

Thắm Bebe bị bắt giữ sau lùm xùm với diễn viên Gạo nếp gạo tẻ

Thứ sáu, 10/12/2021, 09:48 (GMT+7)

Thắm Bebe chính thức xác nhận mình đã vào đồn cảnh sát khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thắm Bebe mới đây trở thành nhân vật được quan tâm khi doanh nhân Kevin Nguyễn - chồng của Thắm Bebe công khai nói rằng vợ mình đang Ngoại tình. Người thứ 3 cũng được công khai là Diễn viên Hoàng Anh. Chồng Thắm Bebe cho biết bản thân có đủ bằng chứng, ghi âm về mối quan hệ ngoài luồng này, đồng thời còn tố Hoàng Anh “đào mỏ” vợ mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thắm Bebe chẳng vừa mà liên tục phản ứng với bài đăng của chồng, công khai livestream nói về thói hư tật xấu của người “đầu gối tay ấp”, đồng thời công khai rằng bản thân có tình cảm với Hoàng Anh.

Sáng 10/12, Thắm Bebe còn gây ngỡ ngàng hơn khi thông báo bản thân đang bị cảnh sát bắt vì đôi co với chồng. Cô nói: "Thắm Bebe ổn nha cả nhà... Tôi và chồng tôi có chuyện. I'm be in jail. But ok, I'm out now" (Tạm dịch: Hiện tại tôi đang ở sở cảnh sát nhưng không sao, tôi sẽ sớm được thả)".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thắm Bebe thậm chí còn ẩn ý nhắc đến nhân vật nào đó: "Đàng hoàng tử tế quá. Đóng vai hiền mà xin lỗi có kiếm được ai bên mình không? Hay nằm khóc thầm mỗi tối. Học người ta đi, sao vừa được chồng 'sợ mất' mà vẫn có nhiều người muốn tranh giành. Cái đó nằm ở con người và tính cách đó. Không phải giả hiền để lấy lòng người đâu, ai kia ơi!".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Hoàng Anh cũng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: "Tình cảm xuất phát từ con tim, không phải là món đồ vật để người ta tranh giành giật. Những ai đang yêu nhau say đắm, tình yêu của họ luôn lấp đầy khoảng trống, không bao giờ có khe hở của bàn chân khác. Khi người bên cạnh không còn tình cảm với mình nữa. Đầu tiên hỏi bản thân: Tôi đã làm gì khiến họ hết yêu?". ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thắm Bebe Hoàng Anh