Tin mới

CLB Khánh Hòa 'thay máu' ban huấn luyện, bổ nhiệm tân thuyền trưởng

Thứ tư, 20/12/2023, 15:23 (GMT+7)

CLB Khánh Hòa đã chủ động làm mới nhằm giúp đội nhà sớm cải thiện thành tích tại V-League 2023/24.

CLB Khánh Hòa đang trải qua giai đoạn khó khăn kể từ đầu mùa giải. Những vấn đề hậu trường ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ, thậm chí HLV Võ Đình Tân vừa nộp đơn xin từ chức thuyền trưởng.

Sau trận thua 1-3 trước Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2023/24, BLĐ đội bóng thành phố biển quyết định 'thay máu' nhân sự ở băng ghế huấn luyện. Cụ thể, HLV Trần Thiện Hảo sau thời gian tạm quyền thay cho HLV Võ Đình Tân cùng Phó trưởng đoàn Nguyễn Văn Đồng sẽ được điều chỉnh công tác.

Người được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại CLB Khánh Hòa là ông Trần Trọng Bình. Nhà cầm quân này sẽ có sự hỗ trợ đắc lực từ các trợ lý cũng là 2 người bạn thân gồm HLV Nguyễn Tấn Điền (1984) và có cả HLV Lê Tấn Tài - nhà vô địch AFF Cup 2008.

Ông Trần Trọng Bình được bổ nhiệm là HLV trưởng CLB Khánh Hòa. Ảnh: Internet
Ông Trần Trọng Bình được bổ nhiệm là HLV trưởng CLB Khánh Hòa. Ảnh: Internet
Ông Lê Tấn Tài được bổ nhiệm làm trợ lý HLV CLB Khánh Hòa. Ảnh: Internet
Ông Lê Tấn Tài được bổ nhiệm làm trợ lý HLV CLB Khánh Hòa. Ảnh: Internet

Với những điều chỉnh này, CĐV Khánh Hòa kỳ vọng làn gió mới trên băng ghế huấn luyện sẽ giúp đội bóng phố biển tìm lại tinh thần máu lửa, tự tin trong 2 trận tới.

HLV Trọng Bình có lẽ sẽ không có thời gian khi trước mắt là 2 trận đấu thuộc vòng 7 và 8 V-League 2023/24 gặp nhà đương kim vô địch Công an Hà Nội (ngày 22/12) và đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua trụ hạng CLB SLNA (26/12).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news