Tin mới

Vào chung kết FIFA Club World Cup, Man City nhận tin dữ từ Haaland

Thứ tư, 20/12/2023, 09:57 (GMT+7)

Man City khả năng cao sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2023.

Rạng sáng 20/12, thắng lợi dễ dàng 3-0 trước CLB Urawa Reds (Nhật Bản) giúp Man City thẳng tiến vào trận chung kết FIFA Club World Cup 2023. Ở trận đấu này, tiền đạo số 1 của The Citizens là Erling Haaland tiếp tục vắng mặt.

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo người Na Uy cũng không thể kịp bình phục cho trận chung kết gặp nhà vô địch Nam Mỹ - Fluminense (Brazil), diễn ra vào 01h00 ngày 23/12. HLV trưởng Pep Guardiola xác nhận: “Haaland vẫn chưa thể tập luyện do chấn thương. De Bruyne đã bắt đầu tập luyện sau 4 tháng dưỡng thương nhưng vẫn cần thêm thời gian để trở lại”.

Haaland cùng De Bruyne khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2023. Ảnh: Internet
Haaland cùng De Bruyne khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2023. Ảnh: Internet

Thiếu vắng tiền đạo 23 tuổi sẽ là tổn thất lớn đối với nhà ĐKVĐ Cup C1 châu Âu. Tuy nhiên, trong đội hình Man City vẫn còn đó những ngôi sao như Jack Grealish, Bernardo Silva, Phil Foden,... 

Đánh giá về trận chung kết FIFA Club World Cup sắp tới, HLV Pep Guardiola cho biết: “Sự kỳ vọng của người hâm mộ là rất lớn. Chúng tôi muốn khám phá những mục tiêu mới và chúng tôi sẽ cố gắng giành danh hiệu duy nhất mà các cầu thủ của chúng tôi chưa có”

Chúng tôi sẽ xem băng ghi hình về Fluminense và sẽ có gắng chơi thật tốt ở trận chung kết. Để thắng trận chung kết FIFA Club World Cup này, đòi hỏi Man City phải làm những điều kinh ngạc, như khi giành Champions League vậy. Đây có thể là lần duy nhất trong đời chúng tôi được chơi trận chung kết này”.

Man City sẽ đối đầu với Fluminense tại chung kết FIFA Club World Cup. Ảnh: Internet
Man City sẽ đối đầu với Fluminense tại chung kết FIFA Club World Cup. Ảnh: Internet

Nếu đăng quang, thầy trò Pep Guardiola sẽ hoàn tất cú “ăn 5” danh hiệu trong năm 2023, bên cạnh chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League và Siêu cup châu Âu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man City Erling Haaland