Tin mới

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bị chê toàn diện khi 'hạ phàm' trong Đi Đến Nơi Có Gió

Thứ sáu, 06/01/2023, 16:53 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi bị chê cả ngoại hình lẫn diễn xuất trong Đi Đến Nơi Có Gió, đặc biệt là cách nhả thoại của người đẹp.

Bộ phim mới của Lưu Diệc Phi - Đi Đến Nơi Có Gió - đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh nhiều lời khen thì dàn diễn viên và bản thân bộ phim nhận về nhiều đánh giá khắt khe.

Ra mắt công chúng hơn 20 năm nhưng Lưu Diệc Phi chỉ đóng một số bộ phim truyền hình như Gia Tộc Kim Phấn, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp và Mộng Hoa Lục. Vì vậy, phim mới lần này khiến mọi người rất mong chờ.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bị chê toàn diện khi 'hạ phàm' trong Đi Đến Nơi Có Gió - Ảnh 1

Đi Đến Nơi Có Gió là một bộ phim thuộc thể loại chữa lành. Ngoài Lưu Diệc Phi, phim còn có sự góp mặt của Lý Hiện, Ngưu Tuấn Phong, Ngô Thiến, Diêu An Na và các diễn viên thực lực khác. Tuy nhiên, bộ phim lại không đạt được thành tích nổi bật sau khi lên sóng.

Trên Kuyun, kết quả của phim trong ngày đầu tiên phát sóng không khả quan. Tập 3 và 4 phát sóng ngày hôm sau tuy có tăng nhẹ nhưng mức tăng không lớn.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bị chê toàn diện khi 'hạ phàm' trong Đi Đến Nơi Có Gió - Ảnh 2

Điều đáng khen là các cảnh quay trong phim rất chỉn chu, đẹp ấn tượng. Một số CDM còn nhận xét đây không phải phim truyền hình mà giống như phim quảng cáo du lịch. Bộ phim được quay ở Đại Lý, Vân Nam đã khơi dậy mong muốn đi du lịch của nhiều người.

Phong cảnh quá đẹp chắc chắn sẽ khiến cốt truyện không đủ cô đọng. Và điều này trở thành điểm yếu của Đi Đến Nơi Có Gió. Nó biến nữ chính Lưu Diệc Phi trở thành “khách mời” của một bộ phim làm về du lịch hơn là một bộ phim truyền hình.

Nếu như cốt truyện là lỗi của biên kịch thì lời thoại và kỹ năng diễn xuất của các diễn viên trong phim cũng khiến khán giả phàn nàn. Nhận xét về Lưu Diệc Phi, một CDM viết: “Bình hoa di động chính là bình hoa di động, ngoại trừ nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, cô ấy thực sự không thích hợp với bất kỳ phàm nhân nào”. 

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bị chê toàn diện khi 'hạ phàm' trong Đi Đến Nơi Có Gió - Ảnh 3

Trên thực tế, Lưu Diệc Phi là một nữ diễn viên đã qua trường lớp bài bản. Cô tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2002, học cùng lớp với Hoàng Bột. Nhưng sau nhiều năm ra mắt, có lẽ số lượng phim đóng rất ít, lời thoại không nhiều nên Lưu Diệc Phi dễ gặp vấn đề về lời thoại khi biểu diễn.

Không chỉ có hiện tượng nuốt chữ, có những đoạn lấy hơi quá nhiều, giọng ngắt quãng nên nghe như học sinh tiểu học đọc thuộc lòng văn bản. Nếu không có phụ đề thì sẽ rất khó để nghe được những gì cô ấy nói. Điều này đặc biệt rõ trong Mộng Hoa Lục.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bị chê toàn diện khi 'hạ phàm' trong Đi Đến Nơi Có Gió - Ảnh 4

Với tư cách là bạn diễn, Lý Hiện cũng gặp phải vấn đề này. Sau khi Cá Mực Hầm Mật trở nên nổi tiếng, so với Dương Tử, Lý Hiện đã rơi vào tình trạng lép vế. Trong phim mới lần này, lời thoại của Lý Hiện càng gây thất vọng.

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi bị chê toàn diện khi 'hạ phàm' trong Đi Đến Nơi Có Gió - Ảnh 5

Mỗi lần Lưu Diệc Phi xuất hiện trước ống kính, thân hình của cô luôn bị phàn nàn. Từ phim điện ảnh đến phim truyền hình, thân hình “tiểu long nữ” đều mất kiểm soát. Khi Đi Đến Nơi Có Gió ra mắt, nữ diễn viên đã nhận về nhiều lời phàn nàn về vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news