Tin mới

Bí quyết giấu bụng bầu của Phương Oanh, hội chị em vào học hỏi

Thứ ba, 28/11/2023, 14:56 (GMT+7)

Dù đang sắp bước vào giai đoạn giữa của thai kỳ, Phương Oanh vẫn có bí quyết giấu bụng bầu trong từng bức ảnh chụp.

Sau giai đoạn khó khăn vì ốm nghén, Phương Oanh thường xuyên chia sẻ cuộc sống hiện tại của mình trên mạng xã hội. Mỗi khoảnh khắc, người đẹp đều gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và ngày càng ra dáng mẹ bầu. 

Mặc dù cơ thể có sự thay đổi do tăng cân và vóc dáng biến đổi theo tháng thai kỳ, nhưng vợ Shark Bình vẫn giữ được khen ngợi hết lời. Được biết, hiện tại nữ diễn viên đang có chuyến du lịch cùng ông xã ở Nhật Bản. 

Bí quyết giấu bụng bầu của Phương Oanh, hội chị em vào học hỏi - Ảnh 1
 
Phương Oanh diện áo len, khăn choàng để giữ ấm bản thân. Ảnh: FBNV
Phương Oanh diện áo len, khăn choàng để giữ ấm bản thân. Ảnh: FBNV

Mỗi khoảnh khắc được chia sẻ, Phương Oanh được CDM đánh giá thông minh khi áp dụng các "bí quyết" giấu bụng bầu. Điển hình như, cô diện những trang phục ấm áp với áo len và khăn choàng cổ, tạo điểm nhấn cho bức tranh thời trang của mình. Nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên lựa chọn  trang phục màu đen, một "bí kíp" thời trang kinh điển được nhiều Bà bầu ưa chuộng để tôn lên vẻ thon gọn của bản thân.

Chiếc quần bó chẽn giúp nữ diễn viên 'đánh lạc hướng' người nhìn. Ảnh: FBNV
Chiếc quần bó chẽn giúp nữ diễn viên "đánh lạc hướng" người nhìn. Ảnh: FBNV

Hay như việc chọn quần bó chẽn, giúp che đi vóc dáng bầu bí và làm nổi bật đôi chân thon dài của nữ diễn viên. Cô không chỉ chăm sóc bản thân mình mà còn để lại ấn tượng mạnh mẽ với những người hâm mộ theo dõi hành trình mang thai của mình.

Sau quãng thời gian dài ầm ĩ với vợ cũ, shark Bình - Phương Oanh chính thức đi đăng ký kết hôn vào hồi tháng 6 vừa qua. Sau đó, họ tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng tại Hà Nam vào hồi tháng 7 với sự chúc phúc của quan viên 2 họ, các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Thanh Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Quách Thu Phương cũng tới dự. 

Bí quyết giấu bụng bầu của Phương Oanh, hội chị em vào học hỏi - Ảnh 2
 
Shark Bình - Phương Oanh dạo bước ở đường phố Nhật Bản. Ảnh: FBNV
Shark Bình - Phương Oanh dạo bước ở đường phố Nhật Bản. Ảnh: FBNV

"Tôi sống tự lập từ năm 18 tuổi, trải qua không ít thăng trầm nên tự tin bản thân mạnh mẽ. Nhưng suốt 8 tháng qua, có nhiều lúc tôi bị suy sụp, nghĩ đến điều tiêu cực. Tôi không thể tưởng tượng được trước đó mình được mọi người yêu thương, dành cho nhiều mỹ từ. Vậy mà chuyện tình cảm với anh Bình được chia sẻ, mọi thứ dường như thay đổi 180 độ. Họ đã dùng nhiều từ thậm tệ, mắng chửi tôi. Bạn thân, nhân viên của tôi đã bật khóc khi đọc những bình luận ác ý về tôi", Phương Oanh từng chia sẻ phải đối diện với những bình luận không hay khi hẹn hò và cưới shark Bình.

Trước đó, với những tháng đầu thai kỳ khi Phương Oanh phải đối mặt với tình trạng ốm nghén nặng, cặp đôi đã quyết định hoãn lịch tổ chức đám cưới dự kiến vào tháng 11/2023. Thay vào đó, họ đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của Phương Oanh vào tháng 7 vừa qua, chờ đến khi sức khỏe của nữ diễn viên Hương vị tình thân ổn định hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news