Tin mới

Thắng nghẹt thở AC Milan, Real vô địch ICC tại Trung Quốc

Thứ sáu, 31/07/2015, 08:50 (GMT+7)

Real Madrid đã kết thúc chuyến du đấu châu Á Thái Bình Dương với việc vượt qua Milan trên chấm 11 mét để qua đó vô địch International Champions Cup phiên bản Trung Quốc. 

Real Madrid đã kết thúc chuyến du đấu châu Á Thái Bình Dương với việc vượt qua Milan trên chấm 11 mét để qua đó vô địch International Champions Cup phiên bản Trung Quốc. 

[mecloud]SHJr32o8tw[/mecloud]

Đấu với AC Milan, HLV Rafa Benitez tiếp tục sử dụng sơ đồ ưa thích 4-2-3-1. Benzema chơi cao nhất trên hàng công, Ronaldo cùng Lucas Vazquez phụ trách hai cánh. Ở hàng thủ Pepe - Varane tạo thành cặp trung vệ, trong khi đó Danilo và Arbeloa phụ trách hai biên. Về phần AC Milan, tân HLV Sinisa Mihajlovic vẫn tiếp tục với bàn toán thử nghiệm. 

Tuy đối thủ không được đánh giá quá mạnh song Real lại không thể áp đặt được thế trận như từng đấu với Man City trên đất Australia cuối tuần trước. Chính vì thế đã không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp một và cả hai đội đều không tạo ra được các tình huống thật sự nguy hiểm về phía khung thành của nhau. 

Real vô địch ICC Cup phiên bản Trung Quốc

Sau giờ nghỉ, cả Real và AC Milan đều có những sự điều chỉnh về nhân sự. Với những sự thay đổi cùng với quyết tâm của cả hai đội, trận đấu đã trở nên đáng xem hơn rất nhiều. Real đã kiểm soát thế trận tốt hơn hiệp một.  Nhưng các chân sút của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng với nhiều cơ hội ngon ăn. Với việc không có bàn thắng nào trong 90 phút chính thức, 2 đội đã buộc phải giải quyết thắng thua qua những loạt đá luân lưu 11m.

Trên loạt “đấu súng”, tân binh Bacca đã đá hỏng ở loạt sút thứ 3 của Milan. Nhưng may mắn cho đội bóng này là Kroos đã không hoàn thành nhiệm vụ ở loạt sút thứ 5 mang tính quyết định. Ở những loạt sút tiếp đó cầu thủ 2 đội đều thành công. Phải đến khi thủ môn mới 16 tuổi của Milan là Donnarumma đá hỏng 11m, Real mới giành được chiến thắng với tỉ số 10-9.

Với chiến thắng nghẹt thở này, Real đã kết thúc chuyến du đấu châu Á Thái Bình Dương tốt đẹp. Tuy nhiên, thầy trò Benitez chắc chắn vẫn còn nhiều việc phải làm để bước vào mùa giải mới khi ấn tượng của họ trong thời gia qua là không nhiều. 

Đội hình thi đấu:

AC Milan: Lopez (Donnarumma 46’); De Sciglio (Calabria 74’), Alex (Mexes 46’), Ely (Zapata 46’), Antonelli; Poli, De Jong, Bertolacci (Mauri 46’); Suso (Honda 46’); Niang (Bacca 46’), Cerci (Adriano 46’).

Real: Navas (Casilla 46’), Varane (Ramos 46’), Pepe (Nacho 71’), Casemiro, Arbeloa (Marcelo 71’), Lucas Vazquez (Isco 46’), Modric (Kroos 46’), Danilo (Carvajal), Bale (Cheryshev 72’), Benzema (Jese 46’), Ronaldo (James Rodriguez 71’).

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news