Tin mới

Nhận định Sassuolo vs AC Milan (20h 22/05/2022) vòng 38 Serie A: Cửa ải cuối cùng

Thứ sáu, 20/05/2022, 11:30 (GMT+7)

Nhận định Sassuolo vs AC Milan, , phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sassuolo vs AC Milan (20h, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 Serie A.

Nhận định Sassuolo vs AC Milan

Đây là một mùa giải khó khăn với Sassuolo khi họ không thể cạnh tranh một vị trí dự cúp châu Âu. Phong độ của đội bóng của HLV Alessio Dionisi xuyên suốt mùa giải là không thực sự ổn định. Ở 10 trận đấu gần nhất tại Serie A, Sassuolo chỉ thắng 4 trận và nhận tới 4 thất bại. Tại Serie A cuối tuần trước, Neroverdi đã có được chiến thắng 3-1 trên sân của Bologna. Sau vòng đấu áp chót, Sassuolo đang đứng ở vị trí thứ 11 với 50 điểm.

AC Milan sẽ đến làm khách trên sân của Sassuolo ở vòng đấu cuối cùng. Cuối tuần qua, Rossoneri có cuộc tiếp đón Atalanta ở vòng 37 Serie A. Bằng bản lĩnh của mình, thầy trò HLV Stefano Pioli đã giành được chiến thắng 2-0. Chiến thắng này là chiến thắng thứ 5 liên tiếp. giúp Nửa Đỏ thành Milano chỉ còn cách chức vô địch vỏn vẹn 1 điểm. Hiện tại, Milan đang hơn Inter 1 điểm và có thành tích  đối đầu tốt hơn. NHM AC Milan chắc chắn đang rất chờ đợi chức vô địch của họ. Lần gần nhất Rossoneri giành được Scudetto đã là ở mùa giải 2010/2011.

AC Milan chỉ cần 1 điểm để lên ngôi vô địch (Ảnh: Twitter)
AC Milan chỉ cần 1 điểm để lên ngôi vô địch (Ảnh: Twitter)

Trong 18 lần gặp nhau ở quá khứ, Sassuolo hiển nhiên lép vế chỉ có được 6 chiến thắng và đã nhận tới 10 thất bại trước Milan. Tuy nhiên ở 5 lần chạm trán gần nhất, thành tích của hai đội đang là rất cân bằng khi có được 2 chiến thắng. Trong cuộc chạm trán tại San Siro mùa này, AC Milan dù có lợi thế sân nhà tuy nhiên đã nhận thất bại 1-3 trước Sassuolo.

Nhìn chung, hàng công của Sassuolo có thành tích không hề tệ tại mùa giải năm nay là khá ấn tượng. Số bàn thắng Neroverdi ghi được sau 37 lần ra sân đang là 64 bàn thắng. Tuy nhiên hàng phòng ngự không thực sự chắc chắn khiến họ có thành tích khá tệ. Đội bóng của HLV Alessio Dionisi đã lọt lưới tới 63 lần, thành tích tệ nhất trong 13 đội dẫn đầu.

Phía đối diện, thành tích ghi bàn của hàng công AC Milan cũng chỉ nhỉnh hơn một chút với 66 bàn thắng. Sự thành công của Rossoneri mùa này đến từ hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn. Đội bóng của HLV Stefano Pioli đang là đội phòng ngự tốt nhất giải đấu với chỉ 31 bàn thua.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs AC Milan

Sassuolo: Jeremy Toljan, Abdou Harroui chấn thương.

AC Milan: Simon Kjaer, Zlatan Ibrahimovic, Daniel Maldini chấn thương.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs AC Milan

Sassuolo (3-5-2): Consigli - Muldur - Chiriches - Ferrari - Rogerio - Matheus Henrique - Frattesi - Berardi - Raspadori - Traore - Scamacca

AC Milan (4-2-3-1): Maignan - Calabria - Kalulu - Tomori - Hernandez - Tonali - Kessie - Saelemaekers - Krunic - Leao - Giroud

 

Dự đoán kết quả Sassuolo vs AC Milan

Dự đoán tỷ số: Sassuolo 1-2 AC Milan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news