Tin mới

Phương Oanh tự tay chuẩn bị tiệc để shark Bình mời hội bạn tới dự sinh nhật

Thứ ba, 05/09/2023, 14:58 (GMT+7)

Nhiều người đã ngợi khen trước sự "khéo tay hay làm" của Phương Oanh, đồng thời trầm trồ trước nụ hôn ngọt ngào mà bộ đôi dành cho nhau.

Hậu về chung một nhà, Shark Bình - Phương Oanh đã thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm lên mạng xã hội. Mới đây, nam doanh nhân vừa tổ chức 1 buổi tiệc sinh nhật ấm áp bên gia đình và bạn bè. Nhân dịp này, nữ chính trong Quỳnh Búp bê đã tự tay chuẩn bị, nấu bữa tối thịnh soạn cho ông xã và hội bạn thân thưởng thức. 

Trong bữa tiệc này, bộ đôi liên tục bày tỏ cảm xúc yêu đương nồng cháy dành cho nhau. Trước sự cổ vũ nhiệt tình từ hội bạn, nam doanh nhân đã không ngại trao cho vợ một nụ hôn ngọt ngào khiến ai nấy phải trầm trồ.

Shark Bình tổ chức sinh nhật tại 1 khu dã ngoại. Ảnh: Chụp màn hình
Shark Bình tổ chức sinh nhật tại 1 khu dã ngoại. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện, đoạn clip trên của Phương Oanh - shark Bình đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi trầm trồ và khen ngợi cho sự "khéo tay hay làm" của nữ nghệ sĩ. Đồng thời, fan cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến với bộ đôi. 

Được biết, Phương Oanh là một người khéo léo khi thường xuyên trổ tài vào bếp. Cô thường nấu những món ăn từ đơn giản đến cầu kỳ, cách bày trí món ăn cũng vô cùng đẹp mắt. Nữ diễn viên này cũng thường xuyên "khoe" lên mạng xã hội khiến ai nấy phải trầm trồ và ngợi khen. Trước đó, mẹ chồng của cô cũng dành lời khen hết lời cho Phương Oanh khi nấu ăn ngon. 

Phương Oanh tự tay chuẩn bị nhiều món ăn ngon để cùng chồng đi dã ngoại. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh tự tay chuẩn bị nhiều món ăn ngon để cùng chồng đi dã ngoại. Ảnh: Chụp màn hình

"Trước bác mặc áo dài cũng đẹp lắm, mà tại cái Oanh nó toàn nấu, gửi đồ ăn sang cho bác, mà nó nấu ngon quá, nên giờ bác hơi phì ra một tý, còn phải xử lý để bác thật đẹp nhé!", mẹ shark Bình nói với Hoa hậu Ngọc Hân khi đến may đo áo cưới cách đây 1 tháng trước. 

Trải qua những sóng gió và ồn ào với Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ cũ của shark Bình, nam doanh nhân đã tổ chức lễ ăn hỏi với Phương Oanh vào cuối tháng 7/2023 tại Phủ Lý (Hà Nam). Hậu danh chính ngôn thuận, bộ đôi đã có chuyến đi tuần trăng mật ở Mỹ. 

Phương Oanh tự tay chuẩn bị tiệc để shark Bình mời hội bạn tới dự sinh nhật - Ảnh 1
 
Shark Bình - Phương Oanh đi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ. Ảnh: FBNV
Shark Bình - Phương Oanh đi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ. Ảnh: FBNV

"Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái... Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân", shark Bình bày tỏ. 

Về phía doanh nhân Đào Lan Hương sau ly hôn cô dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh. Đồng thời, chăm sóc cho bản thân và 2 con. Cô cũng tích cực đưa các nhóc tỳ đi du lịch tại nhiều địa điểm nổi tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news