Tin mới

Phương Oanh và nỗi khổ không ai thấu khi làm vợ Shark Bình 

Thứ ba, 05/09/2023, 10:13 (GMT+7)

Để làm vợ Shark Bình, Phương Oanh đã phải trải qua không biết bao nhiêu cung bậc cảm xúc, trải qua những nỗi khổ không ai thấu.

Phương Oanh từ một diễn viên được yêu mến

Phương Oanh là nữ diễn viên vốn nhận được sự yêu mến của khán giả qua hàng loạt những vai diễn nổi đình nổi đám trong Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt... Có thể thấy dù chỉ là diễn viên tay ngang nhưng nhờ ngoại hình nổi bật cùng khả năng diễn xuất "trời ban", Phương Oanh luôn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" với những vai nữ chính nặng ký. 

Phương Oanh được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn. Ảnh internet
Phương Oanh được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn. Ảnh internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn chân thật, Phương Oanh trở thành gương mặt quen thuộc trong các bộ phim giờ vàng và rất được lòng công chúng. Đặc biệt là sau bộ Phim Hương vị tình thân, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. 

Bên cạnh sự nghiệp lên như diều gặp gió, Phương Oanh còn là một cô gái mạnh mẽ, tự chủ về kinh tế. Theo đó, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" còn là chủ của một thương hiệu thời trang có tiếng. Phương Oanh không chỉ có sự nghiệp thành công, nhan sắc rực rỡ đáng mơ ước, ở tuổi 33, cô còn là mỹ nhân giàu có đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt khi sở hữu nhà đẹp, xe sang, những món đồ hiệu đắt tiền cùng cuộc sống sang chảnh. 

Đến bị chỉ trích nặng nề: Phương Oanh bị quy là 'con giáp thứ 13'

Từ một diễn viên có thực lực được công chúng yêu mến, Phương Oanh bỗng trở thành cái gai trong mắt nhiều người khi lộ loạt ảnh hẹn hò với Shark Nguyễn Hòa Bình. Nỗi khổ của Phương Oanh chỉ có người trong cuộc mới thấu.

Phương Oanh đối mặt với nhiều chỉ trích sau khi hẹn hò Shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh đối mặt với nhiều chỉ trích sau khi hẹn hò Shark Bình. Ảnh internet

Thời điểm đó, Phương Oanh bị vợ cũ Shark Bình công kích và bị dư luận quay lưng. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đến từ Hà Nam là người thứ 3 chen ngang khiến Shark Bình ly hôn vợ cũ là Doanh nhân Đào Lan Hương. Thậm chí, khi đó, vợ cũ Shark Bình còn lên tiếng tố Phương Oanh trơ trẽ.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi khi Phương Oanh đăng bài trên trang cá nhân, có vô số những cư dân mạng để lại những bình luận khiếm nhã. Chẳng hạn khi Phương Oanh đăng tải hình ảnh mặc đồ bộ của mẹ, thoải mái tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ở nhà thì có người đã để lại bình luận: "Sao không độn thổ đi nhỉ. Cứ phô cái mặt lên cho thiên hạ nó chửi cho. Bố mẹ nó cũng thơm lây, mát mặt với thành tích tạo drama của nó". Thậm chí, người này còn dùng một "biệt danh" không mấy hay ho để gọi Phương Oanh.

Shark Bình luôn đứng ra bênh vực Phương Oanh. Ảnh internet
Shark Bình luôn đứng ra bênh vực Phương Oanh. Ảnh internet

Hay mới đây, Phương Oanh chia sẻ lại khoảnh khắc cũ trong bộ phim Hương vị tình thân thì có một cư dân mạng  nói cô "trơ trẽn", "đu bám những người tử tế để tẩy trắng cho bản thân mình". Đáp lại, Phương Oanh giữ thái độ lịch sự nhưng không kém phần gay gắt, cô tuyên bố sẽ thẳng tay chặn người viết ra bình luận này: "Nghỉ lễ của bạn không vui phải không? Để mình cho bạn ra đảo nghỉ dưỡng nhé!".

Có thể thấy, hành trình từ khi yêu đến khi làm vợ Shark Bình, Phương Oanh đã chịu không biết bao nhiêu điều tiếng, nỗi oan ức. 

Cái kết viên mãn: Phương Oanh được Shark Bình cưng chiều như bà hoàng

Trong suốt quãng thời gian Phương Oanh bị dư luận quay lưng, chỉ trích, Shark Bình liên tục ra mặt bảo vệ bạn gái. Phương Oanh tiết lộ chính bạn trai là người động viên cô hãy tích cực để vượt qua những biến cố trong cuộc sống.

Phương Oanh và Shark Bình trong lễ ăn hỏi hoành tráng. Ảnh internet
Phương Oanh và Shark Bình trong lễ ăn hỏi hoành tráng. Ảnh internet

"Trước những hình ảnh, clip bị quay lén, nếu tôi buồn phiền, anh Bình lại không quan tâm. Anh ấy nhìn theo hướng tích cực là cả hai đang được chú ý. Anh ấy bản lĩnh, nhiều năm trong thương trường nên nhìn mọi việc nhẹ nhàng hơn tôi. Bản thân là nghệ sĩ nên tôi đa cảm, hay buồn, lo nghĩ cho bố mẹ, người thân bị ảnh hưởng. Vì vậy anh luôn ở bên cạnh, không rời và động viên để những giây phút buồn phiền của tôi không kéo dài", Phương Oanh chia sẻ.

Phương Oanh - Shark Bình hạnh phúc bên nhau sau khi về chung một nhà. Ảnh internet
Phương Oanh - Shark Bình hạnh phúc bên nhau sau khi về chung một nhà. Ảnh internet

Trải qua nhiều biến cố, Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức về chung một nhà. Ngày 26/7 vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của cô dâu. Phương Oanh đã đầu tư hoành tráng cho buổi lễ ăn hỏi này trong khi đó Shark Bình dùng siêu xe đến nhà gái. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi cuối cùng đã hạnh phúc bên nhau.

Sau đám hỏi, Phương Oanh và Shark Bình dành thời gian dài để đi du lịch tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào bên nhau ở nước ngoài. Phương Oanh rất được Shark Bình cưng chiều như một cô công chúa. Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên và ông xã doanh nhân tràn ngập màu hồng, niềm vui và sự hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news