Tin mới

Thanh Bình chia sẻ đầy tâm trạng sau gần nửa năm ly hôn với Ngọc Lan

Thứ tư, 08/04/2020, 15:32 (GMT+7)

Đang ở nhà nghỉ ngơi ngày dịch, Thanh Bình chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cũng như những nghệ sĩ Việt khác, Thanh Bình ở nhà tận hưởng thời gian nghỉ ngơi để phòng dịch đồng thời cũng giúp lấy lại sức khỏe sau những tháng ngày miệt mài chạy show.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình chia sẻ hình ảnh đang ăn tối tại nhà kèm dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Nam diễn viên chia sẻ sở thích nấu ăn của mình khi có thời gian rảnh đồng thời cũng chia sẻ nhiều tháng không được gặp con vì bệnh dịch nhưng vì an toàn của bé nên vẫn cố vững lòng.

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ trên mạng xã hội.

Chồng cũ của diễn viên Ngọc Lan cho biết, có thể nhiều người nghĩ anh là người xấu nhưng anh không quan tâm vì anh không sống trái với lương tâm của mình.

"Có thể trong mắt nhiều người Bình là người xấu, nhưng không sao. Bình hiểu và cảm thấy bản thân mình sống không sai với lương tâm của mình. Còn nếu Bình có sai với ai thì Bình cũng sẽ xin lỗi ! Xin lỗi và cảm ơn là 2 từ Bình hay nói nhất", chia sẻ của Phan Thanh Bình trên trang cá nhân.

Thanh Bình chụp ảnh cùng con trai Louis.

Ngọc Lan và Thanh Bình đã chính thức đường ai nấy đi vào tháng 11/2019 sau 3 năm góp gạo thổi cơm chung. Sự đổ vỡ của mối tình đẹp,bình dị trong showbiz Việt đã khiến không ít người hâm mộ nuối tiếc.

Thanh Bình và Ngọc Lan thời còn mặn nồng.

Ở thời điểm hiện tại, hậu ly hôn, cả hai chia nhau chăm sóc bé Louis. Nam diễn viên cũng khá thoải mái cho biết anh và vợ cũ Lan Ngọc hiện vẫn nói chuyện và thoả thuận với nhau về cách chăm sóc và nuôi dạy con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Bình Ngọc Lan