Tin mới

Thanh Bùi trêu Thu Minh: "Bụng to thế này vẫn ngồi ghế nóng"

Chủ nhật, 17/05/2015, 22:47 (GMT+7)

Vietnam Idol 2015 tập 7 vừa kết thúc với phần thi của 5 thí sinh nữ trong top 10. Bên cạnh cảm xúc, sự bùng nổ mà các phần biểu diễn mang lại, sự tung hứng dí dỏm của các giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi, Quang Dũng, Huy Tuấn cũng khiến khán giả thích thú.

Vietnam Idol 2015 tập 7 vừa kết thúc với phần thi của 5 thí sinh nữ trong top 10. Bên cạnh cảm xúc, sự bùng nổ mà các phần biểu diễn mang lại, sự tung hứng dí dỏm của các giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi, Quang Dũng, Huy Tuấn cũng khiến khán giả thích thú.

Vợ chồng Thu Minh - Otto trong hậu trường Vietnam Idol 2015 tập 7

Đang mang bầu ở tháng sắp sinh, Thu Minh vẫn giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ khi đến ghi hình trực tiếp. Theo sát ngôi sao nhạc dance là Otto- chồng Thu Minh như thường lệ.

3 giám khảo chính của chương trình: Thanh Bùi, Thu Minh, Quang Dũng

Được biết, sau tập 7 Vietnam Idol 2015 tối nay, nữ giám khảo Thu Minh sẽ tạm nghỉ ngồi ghế nóng để chuẩn bị đón thiên thần đầu lòng. Người thay thế Thu Minh là đang được đồn đoán là nữ Diva nhạc nhẹ giàu chuyên môn và kinh nghiệm sân khấu - Trần Thu Hà. Nếu đây là sự thật, thì tính quốc tế trong âm nhạc của Thanh Bùi và Hà Trần cũng hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho chương trình khi nữ ca sĩ tạm thay thế Thu Minh.

Thanh Bùi trêu Thu Minh trên ghế nóng: Chị thật tự tin

Thu Minh: Vì chị muốn ngồi đây

Trước khi các thi sinh lên sân khấu, giám khảo Thanh Bùi không ngại bông đùa Thu Minh trên ghế nóng. "Chị Thu Minh sắp lâm bồn rồi mà vẫn còn ở đây. Bụng to thế này rồi mà... Chị thật tự tin" (Cười lớn).

Đáp lại Thanh Bùi, Thu Minh nói: "Chị cảm thấy hưng phấn khi nhìn thấy các em - thế hệ trẻ thể hiện mình trên sân khấu. Đó là lý do chị muốn ngồi đây".

Thu Minh đang ở tháng cuối mang bầu, chuẩn bị lâm bồn

Sự đối đáp dí dóm của các giám khảo khiến khán giả vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Thu Minh, Thanh Bùi và Quang Dũng, Huy Tuấn cũng đưa ra những lời nhận xét vô cùng hữu ích với các thí sinh. Về mặt ngôn từ và biểu lộ cảm xúc, Thanh Bùi đang là giám khảo chiếm nhiều tình cảm nhất từ khán giả khi anh ngồi ghế nóng.

Giám khảo khách mời Huy Tuấn
Giám khảo trong Hội đồng đặc biệt: Quốc Thiên
Hot boy Trọng Hiếu - Top 5 nam Vietnam Idol 2015 đến cổ vũ các thí sinh nữ.

 Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.