Tin mới

Minh Hằng chính thức khoe cận mặt quý tử đầu lòng sau nhiều lần giấu kín

Thứ tư, 11/10/2023, 19:37 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng sinh con trai đầu lòng, đây là lần đầu tiên Minh Hằng công khai chia sẻ cận mặt quý tử. Trước đó, người đẹp sinh năm 1987 chỉ chia sẻ những bức hình chụp từ phía sau, góc nghiêng của con trai.

Sau hơn 1 tháng sinh con trai đầu lòng, Minh Hằng vẫn quyết giấu kín hình ảnh của quý tử. Tuy nhiên, chiều 11/10, nữ diễn viên bất ngờ công khai cận mặt con trai bằng một video trên mạng xã hội. Đăng kèm clip, Minh Hằng hạnh phúc cho biết:  "Xin được flex nhẹ cục Mỡ lúc 13 ngày tuổi".

Cận mặt quý tử nhà Minh Hằng. Ảnh chụp màn hình.
Cận mặt quý tử nhà Minh Hằng. Ảnh chụp màn hình.

Đây là lần đầu tiên Minh Hằng công khai chia sẻ cận mặt quý tử. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, hình ảnh được quay lại lúc bé Mỡ (tên ở nhà của con trai Minh Hằng) mới được 13 ngày tuổi. Trong clip, có thể thấy con trai nhà Minh Hằng trông rất bụ bẫm, đáng yêu. 

Dưới clip, nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc tới vợ chồng Minh Hằng và dành nhiều lời khen ngợi tới nhóc tỳ. Trước đó, người đẹp sinh năm 1987 chỉ chia sẻ những bức hình giấu mặt hoặc góc chụp từ phía sau, góc nghiêng của con trai.

Minh Hằng chỉ đăng tải ảnh chụp phía sau, góc nghiêng của nhóc tỳ. Ảnh Internet.
Minh Hằng chỉ đăng tải ảnh chụp phía sau, góc nghiêng của nhóc tỳ. Ảnh Internet.

Trước đó, ngày 22/9, Minh Hằng và ông xã đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Một tháng chúng ta tập làm quen nhau. Những ngày đầu làm mẹ là những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao. Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi. Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con. Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai, mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé".

Vào tối 23/8, Minh Hằng đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Trên trang Facebook cá nhân, cô hạnh phúc khoe ảnh bên con trai: "Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông".

Minh Hằng kết hôn với doanh nhân Quốc Bảo vào tháng 6/2022 sau nhiều năm hẹn hò bí mật. Tuy nhiên, nữ diễn viên kiên quyết không công khai danh tính hay hình ảnh của chồng. Trước đó, khi được hỏi về lý do giấu kín hình ảnh ông xã, Minh Hằng cho biết anh không phải người trong showbiz và chưa sẵn sàng lộ diện. "Thật ra mình lấy chồng nhưng không có quyền bắt chồng như mình, phải chia sẻ tất cả hình ảnh của anh, đời sống cá nhân của anh", Minh Hằng nói thêm.

Minh Hằng tham gia một sự kiện vào đầu tháng 10 vừa qua. Ảnh FB Minh Hằng.
Minh Hằng tham gia một sự kiện vào đầu tháng 10 vừa qua. Ảnh FB Minh Hằng.

Sau khi sinh con được một tháng, Minh Hằng cũng quay trở lại với công việc. Nói về việc quay lại với nghệ thuật, bà mẹ một con viết trên trang cá nhân: "Bầu thì năng động, bỉm thì năng suất. Tuy vẫn dư vài 'ký thịt', chưa về lại dáng cũ nhưng cũng tươi rói ngày được đi làm trở lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng