Tin mới

Thanh Hằng có động thái lạ sau khi được chị gái Nam Em bày tỏ tình cảm

Thứ bảy, 06/06/2020, 22:05 (GMT+7)

Trước những lời bày tỏ tình cảm của chị gái Nam Em, Thanh Hằng có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trong một đoạn clip hậu trường, Nam Anh - chị gái Nam Em bất ngờ chia sẻ tình cảm dành cho siêu mẫu Thanh Hằng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, cô cho rằng, ánh mắt của Thanh Hằng nhìn cô khiến cho cô bị rung động trong lần tham gia The Face Việt Nam 2018. Thế nhưng cô không muốn tình cảm của mình ảnh hưởng đến sự nghiệp đàn chị nên đã giấu kín đến bây giờ.

Nam Anh tiết lộ từng yêu đơn phương Thanh Hằng khi cùng làm việc tại The Face 2018

Thông tin Nam Anh tiết lộ từng yêu đơn phương Thanh Hằng khi cùng làm việc tại The Face 2018 đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Ngay sau đó, Thanh Hằng đã có động thái trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó, HLV  The Face Việt Nam tung clip hậu trường bộ ảnh trên tạp chí Vouge Pháp với những bức hình thần thái, hút mắt nhưng hoàn toàn không nhắc đến việc thổ lộ tình cảm của đàn em.

Dường như người tình tin đồn của Hà Anh Tuấn không nhắc bất cứ chuyện gì và cũng không quan tâm đến những bàn tàn của cư dân mạng trước việc thổ lộ của chị gái Nam Em.

Không ít người cho rằng, Nam Anh đang muốn bám vào THanh Hằng để nổi tiếng nên mới lôi chuyện quá khứ ra để nói. Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng nói về chuyện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news