Tin mới

Nam Em khẳng định vẫn là 'phận nữ nhi trong trắng' sau ồn ào với Trường Giang, Quốc Bảo

Thứ năm, 28/05/2020, 09:02 (GMT+7)

Nam Em khẳng định mình vẫn còn là "phận nữ nhi trong trắng" sau loạt ồn ào với Trường Giang, VJ Quốc Bảo.

Mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nam Em chia sẻ bức ảnh hóa thân trong hình ảnh cổ trang xưa. Tình cũ Trường Giang còn kèm theo dòng trạng thái khẳng định: "Phận nhi nữ trong trắng sáng". Cùng với đó, Nam Em thừa nhận vẫn còn lụy tình sau loạt ồn ào tình ái với Trường Giang, VJ Quốc Bảo.

Nam Em đăng ảnh xinh đẹp không quên khẳng định vẫn là phận nữ nhi trong trắng. Ảnh internet

Sau khi được công chúng biết đến với vị trí quán quân cuộc thi sắc đẹp, Nam Em nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp và sở hữu giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, hình của của chân dài sinh năm 1996 bỗng chốc tiêu tan vì ồn ào với Trường Giang.

Nam Em thay đổi nhiều sau thời gian sóng gió tình trường. Ảnh internet

Theo đó, nối tiếp Quế Vân, Nam Em lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh, hứa hẹn cho tình yêu đẹp nhưng rồi lại đi yêu Nhã Phương. Sau khi Trường Giang phản ứng lại cho rằng chuyện tình cảm chỉ từ phía Nam Em, cô đã sốc và còn đòi tìm đến cái chết. Thậm chí, phía gia đình Nam Em cũng lên tiếng chỉ trích Trường Giang và khẳng định, nam danh hài từng đến nhà chơi và hứa hẹn chuyện cưới hỏi.

Hai mối tình ồn ào của Nam Em. Ảnh internet

Trong khi Trường Giang một mực đẩy Nam Em ra xa thì chân dài Tiền Giang vẫn tìm cách tiếp cận nam danh hài. Phải đến khi Mười Khó lấy Nhã Phương, Nam Em mới thi thoảng nhắc lại chuyện cũ. Ồn ào với Trường Giang chưa qua đi, Nam Em lại bị tố cướp người yêu của bạn là VJ Quốc Bảo. Sau đó, chân dài Tiền Giang đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Sau loạt sóng gió, Nam Em sống khép mình và gần như ít tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Tình cũ Trường Giang muốn tìm lại cho mình những cảm xúc mới và một cuộc sống bình yên mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news