Tin mới

Nam Em giữa đêm còn gửi gắm đến Trường Giang vào ngày đặc biệt

Thứ tư, 03/06/2020, 08:40 (GMT+7)

Nam Em giữa đêm còn đăng status đầy bất ngờ vào đúng ngày đặc biệt của Trường Giang khiến dân mạng "đứng ngồi không yên", phải chăng Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vẫn chưa quên được người cũ.

Vào đúng đêm bước sang ngày đặc biệt là sinh nhật của Trường Giang (20/4), Nam Em bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật". Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp đã chột dạ và xóa đi.

Trước đây, Nam Em từng tìm đến tận nhà Trường Giang để tặng quà sinh nhật. Ảnh internet

Hành động của Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dường như, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vẫn còn vương vấn tình cũ Trường Giang sau nhiều ồn ào. Trước đó, năm 2018, vào dịp sinh nhật của ông xã Nhã Phương, Nam Em còn đăng tải đoạn clip đến tận căn hộ của Trường Giang tặng hoa. Tuy nhiên, số nhọ là chân dài miền Tây đã đến nhầm nhà.

Nam Em thường có những dòng trạng thái bi quan sau khi thất tình. Ảnh internet

Trước khi cưới Nhã Phương, Trường Giang đã từng gây xôn xao với chuyện tình ái cùng Nam Em. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn tuyên bố sẽ tự tử nếu Trường Giang không cưới mình. Sau đó, Nam Em bị Mười Khó dằn mặt và khẳng định không muốn liên quan gì nữa.

Câu chuyện tình ồn ào giữa Nam Em và Trường Giang từng gây xôn xao MXH. Ảnh internet

Câu chuyện tình thất bại này đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Nam Em. Nữ ca sĩ đã bị trầm cảm một thời gian dài và cho đến nay vẫn lộ những dấu hiệu tâm lý bất ổn khi thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái bi quan về cuộc đời. Trong khi đó, Trường Giang đang có hôn nhân viên mãn với Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news