Tin mới

Sau 11 ngày cưới, Thanh Hằng vướng nghi vấn mang thai vì một chi tiết 

Thứ bảy, 04/11/2023, 08:10 (GMT+7)

Sau 11 ngày cưới, siêu mẫu Thanh Hằng vướng nghi vấn mang thai vì một chi tiết đặc biệt. 

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp với áo dài cùng dòng trạng thái: "Về làng nền nã quá ta". Điều đáng chú ý là bộ đồ nữ siêu mẫu mặc khiến vòng 2 của cô hiện lên lùm lùm. Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn Thanh Hằng có tin vui sau đám cưới. Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng do cách tạo dáng gây hiểu lầm của nữ siêu mẫu. Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn mang thai này.

Bộ đồ khiến Thanh Hằng vướng nghi vấn mang thai sau đám cưới. Ảnh FBNV
Bộ đồ khiến Thanh Hằng vướng nghi vấn mang thai sau đám cưới. Ảnh FBNV

Thanh Hằng là nữ siêu mẫu nổi tiếng và có lượng người hâm mộ hùng hậu trong làng giải trí Việt. Được biết đến là "chị đại" trên các sàn diễn, ban giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi tìm kiếm Hoa hậu và người mẫu tại Việt Nam, đồng thời là cũng là diễn viên trong các bộ phim điện ảnh nhưng ít ai biết được Thanh Hằng từng đăng quang hoa hậu.

Thanh Hằng xinh đẹp, ngọt ngào sau đám cưới. Ảnh FBNV
Thanh Hằng xinh đẹp, ngọt ngào sau đám cưới. Ảnh FBNV

Năm 2002, Thanh Hằng trở thành Hoa hậu Người mẫu qua ảnh, lúc nhận vương miện nữ siêu mẫu chỉ mới 19 tuổi. Với đôi chân dài 1,12 m cùng khả năng catwalk điêu luyện, Thanh Hằng dần đóng khung và được nhiều người nhớ tới với danh xưng siêu mẫu. Thậm chí nhiều người còn quên mất, cô từng là hoa hậu.

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng. Ảnh internet
Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng. Ảnh internet

Thanh Hằng còn chứng minh bản thân đa tài khi góp mặt trong các bộ phim: Nụ Hôn Thần Chết, Mỹ Nhân Kế, Chị Chị Em Em, Mẹ Chồng. Vào đúng dịp kỷ niệm 20 năm đăng quang, Thanh Hằng thừa nhận giải thưởng này đã giúp cô bắt đầu hành trình làm nghệ thuật: "12/01/2002 chiếc vương miện Hoa Hậu được đội trên đầu, chính thức bước chân vào đời". Sau nhiều năm làm nghề, Thanh Hằng có khối tài sản không thua ai. Nữ siêu mẫu là chủ nhân của căn biệt thự trắng, xế hộp đắt tiền.

Sau 11 ngày cưới, Thanh Hằng vướng nghi vấn mang thai vì một chi tiết  - Ảnh 1
 

Đám cưới của Thanh Hằng được tổ chức vào ngày 22/10, khách mời được đề nghị mặc đồ theo màu chủ đạo đen, trắng và pastel. Hôn lễ sẽ cử hành đúng 19 giờ. Các nghi lễ như trao lời nguyện thề, nhẫn cưới... trong 30 phút.

Chồng Thanh Hằng là Trần Nhật Minh, sinh năm 1981. Anh là người hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc và có học thức sâu rộng trong lĩnh vực của mình. Trần Nhật Minh từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Trong quá trình học tập, chồng Thanh Hằng cũng đạt được thành tích khủng, chứng minh được tài năng của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news