Tin mới

Thanh Hóa vươn lên đầu bảng V-League, HLV Popov tuyên bố đầy mạnh mẽ

Thứ năm, 13/04/2023, 10:46 (GMT+7)

Sau thắng lợi ấn tượng 4-1 trước Hà Tĩnh ở vòng 6 V-League 2023 tối 12/4, HLV Popov bên phía Thanh Hóa đã có những phát biểu đầy mạnh mẽ.

CLB Thanh Hóa vừa có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Hà Tĩnh ở trận đấu thuộc vòng 6 V-League 2023 diễn ra tối ngày 13/4.  Với chiến thắng này, đội Thanh Hóa tạm vươn lên dẫn đầu BXH với 14 điểm sau 6 vòng đấu.

CLB Thanh Hóa có chiến thắng thuyết phục trước Hà Tĩnh
CLB Thanh Hóa có chiến thắng thuyết phục trước Hà Tĩnh

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Popov cho biết ông không thích và không muốn nhìn thấy câu giờ trong bóng đá: "Tôi không thích kiểu câu giờ, không muốn như vậy, không muốn thấy trong bóng đá như vậy. Dù kết quả thuận lợi tôi cũng không muốn cầu thủ câu giờ. Khi cầu thủ ngã, tôi vẫn động viên họ đứng dậy và chơi. Chúng tôi có thể thua trận, nhưng không muốn câu giờ. Có thể chúng tôi nhập cuộc trận nào đó, chơi không tốt, thua từ đầu, nhưng chúng tôi muốn các cầu thủ đứng dậy và chơi".

HLV Popov khẳng định Thanh Hóa không sợ bất kỳ đối thủ nào
HLV Popov khẳng định Thanh Hóa không sợ bất kỳ đối thủ nào

Nói về 3 điểm trước Hà Tĩnh, nhà cầm quân người Bulgaria nói: "Trận này, trong 20 phút đầu chơi tốt, có nhiều tình huống ghi bàn, nhưng chúng tôi không ghi được. Trong khi đối phương họ chỉ có 1 tình huống và ghi bàn. Kết thúc hiệp 1, trong phòng thay đồ tôi đã động viên cầu thủ tiếp tục thi đấu như vậy, và cố gắng hơn nữa. Kết quả trận đấu khiến tôi rất vui và hài lòng".

Thanh Hóa vươn lên đầu bảng V-League, HLV Popov tuyên bố đầy mạnh mẽ - Ảnh 1
 

Khi được hỏi về mục tiêu vô địch, HLV Popov lại tỏ ra khiêm tốn: "Để vào top vô địch, đua vô địch cần rất nhiều yếu tố. Với cá nhân tôi thì cứ từng trận một thôi, cố từng trận một. Và ngược lại, nếu từng trận một chơi tốt thì kết quả sẽ tốt thôi. Tôi không biết sau này thứ hạng sẽ như thế nào, nhưng chúng tôi không sợ đối thủ nào cả".

Thanh Hóa thi đấu vượt trội hoàn toàn so với Hà Tĩnh
Thanh Hóa thi đấu vượt trội hoàn toàn so với Hà Tĩnh

Nói về triết lý bóng đá cũng như cách chỉ đạo, thuyền trưởng Thanh Hóa cho biết: "Tôi muốn máu lửa để truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Bạn không thể chiến đấu mà không có sự cạnh tranh, không có sự máu lửa được. Bóng đá cạnh tranh từng cetimet một. Tôi luôn thúc giục anh em máu lửa, để không chùng xuống. Và tôi rất vui vì các cầu thủ đã hiểu tôi, họ tiếp thu cái máu lửa của tôi".

Ảnh: VPF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League