Tin mới

Lâm Khánh Chi sắp đám cưới với ‘tình tin đồn’, thái độ khiến nhiều người kinh ngạc?

Thứ sáu, 06/05/2022, 14:44 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi diện váy cưới, sánh bước cạnh "tình tin đồn" Song Duy khiến nhiều người nghi vấn cô chuẩn bị tổ chức hôn lễ hậu chia tay Phi Hùng.

Gần đây, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý khi liên quan đến chuyện ly hôn với Phi Hùng. Hậu rạn nứt, cô liên tục dính phải nghi vấn hẹn hò với trợ lý thân thiết. Về phía chồng cũ, hiện tại đã có tình yêu mới. Họ hạnh phúc, thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau lên mạng xã hội. Thậm chí, “phát tín hiệu” chuyện chuẩn bị kết hôn.

Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi diện váy cưới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi diện váy cưới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Về phía Lâm Khánh Chi cũng có những điều mới. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, giọng ca chuyển giới vừa khoe khoảnh khắc chụp hình cùng trợ lý trong tạo hình cô dâu chú rể. Cả 2 dành cho nhau những cử chỉ thân thiết trong bộ ảnh được chụp tại studio. 

Theo đó, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái mặc chiếc đuôi cá, cúp ngực trông vô cùng lộng lẫy. Còn “chú rể” diện vest bảnh bao. Nhìn vào loạt khoảnh khắc trên nhiều người còn lầm tưởng là “ảnh cưới”. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên bà mẹ 1 con chụp hình chung với Song Duy, song đây là khoảnh khắc đầu tiên họ chụp, sánh bước bên nhau giống như 1 cặp vợ chồng. Điều này khiến cư dân mạng liên tục “đẩy thuyền” mong chuyện họ hẹn hò là thật và sớm công khai.

Về phần mình, Lâm Khánh Chi giải thích việc diện váy cô dâu chỉ là 'một phút ngẫu hứng', không phải kết hôn thật (Ảnh: Internet)
Về phần mình, Lâm Khánh Chi giải thích việc diện váy cô dâu chỉ là "một phút ngẫu hứng", không phải kết hôn thật (Ảnh: Internet)

Bật mí về bộ ảnh, Lâm Khánh Chi cho biết chỉ là vô tình. Thực tế loạt ảnh được “ra đời” chỉ vì một phút ngẫu hứng. Nhà thiết kế hôm đó đem trang phục đến nên chụp và khi đăng lên mọi người hiểu lầm là ảnh cưới. 

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, Lâm Khánh Chi nói, nhiều người liên tục nói việc chụp hình cùng Song Duy nhưng lại nói chỉ là "chị em thân thiết trong nghề" là rất mâu thuẫn. Tuy nhiên, cô cảm thấy điều này là hoàn toàn bình thường. Bởi Song Duy là trợ lý, phụ cô rất nhiều công việc, từ sắp xếp lịch trình đến quản lý cửa hàng. 

“Tôi cảm thấy không phải cứ chụp ảnh cùng nhau là yêu nhau. Hiện tại tôi vẫn đang độc thân, chưa yêu ai cả và Song Duy vẫn là trợ lý của tôi", giọng ca 8X bày tỏ. 

U50 Lâm Khánh Chi được nhận xét là mỹ nhân chuyển giới tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)
U50 Lâm Khánh Chi được nhận xét là mỹ nhân chuyển giới tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, ở độ tuổi cận kề U50 nhưng Lâm Khánh Chi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng vạn người mê. Hiện tại, nữ nghệ sĩ ít hoạt động giải trí, dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh của bản thân. 

Cách đây ít hôm, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người lo lắng vì nằm “liệt giường” suốt 8 ngày. Được biết, hiện tại sức khỏe của “đàn chị” Hương Giang đã dần hồi phục và quay trở lại với công việc của bản thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news