Tin mới

Đặng Thanh Ngân chịu ấm ức ngay trước đêm thi chung kết Miss Supranational

Chủ nhật, 16/07/2023, 08:42 (GMT+7)

Trước khi hái được trái ngọt tại  Miss Supranational, Đặng Thanh Ngân từng phải ngậm ngùi nỗ lực vì chính CDM Việt.

Rạng sáng 15/7, đại diện Việt Nam Đặng Thanh Ngân đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 4 tại chung kết hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational). Người đẹp sinh năm 1999 là thí sinh Việt Nam đạt thành tích cao thứ 3 trong lịch sử các đại diện dự thi Miss Supranational.

Đặng Thanh Ngân đạt danh hiệu Á hậu 4 tại Miss Supranational năm nay. Ảnh: Internet
Đặng Thanh Ngân đạt danh hiệu Á hậu 4 tại Miss Supranational năm nay. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, để đạt được thành tích ngọt ngào này, Đặng Thanh Ngân đã gặp thử thách lớn từ chính khán giả quê nhà. Leading Media - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational cho biết người đẹp Sóc Trăng bị nhiều CDM ném đá, cho rằng cô mua suất dự thi, không đủ sức đại diện cho Việt Nam... Trước những lời mỉa mai, xúc phạm này, tâm lý Đặng Thanh Ngân bị ảnh hưởng ít nhiều ngay trước đêm thi quan trọng nhất.

Trả lời truyền thông về vấn đề này, đại diện Leading Media, ông Phúc Nguyễn cho biết: "Với tư cách là đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational, chúng tôi có quyền tuyển chọn đại diện tiềm năng để tham dự cuộc thi và Đặng Thanh Ngân là nhân tố phù hợp.

Chỉ với 2 tháng vỏn vẹn chuẩn bị từ khi chúng tôi đặt vấn đề, Đặng Thanh Ngân chứng tỏ nghị lực mạnh mẽ khi cô hoàn toàn 'thoát xác', sau nhiều năm không tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng trên sân khấu Miss Supranational 2023, những gì Đặng Thanh Ngân đã và đang thể hiện trong thời gian ngắn chuẩn bị như vậy, không phải ai cũng làm được.

Tôi nghĩ, chúng ta cùng là người Việt Nam, nên cổ vũ, động viên những 'chiến binh' dũng cảm thi đấu trên đấu trường quốc tế, lan tỏa hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam, hơn là việc chỉ trích, bàn tán mấy chuyện hậu trường mà cả ban tổ chức cũng không quan tâm".

Bản thân Đặng Thanh Ngân cũng rất buồn khi cô không nhận được sự ủng hộ của công chúng nước nhà như những đại diện khác. Tuy nhiên, dù chỉ một người cổ vũ thì cô cũng chiến đấu hết mình để xứng đáng với 4 chữ "đại diện Việt Nam".

Đại diện Việt Nam dù chịu áp lực từ công chúng trước đêm chung kết nhưng đã có màn thể hiện xuất sắc. Ảnh: Internet
Đại diện Việt Nam dù chịu áp lực từ công chúng trước đêm chung kết nhưng đã có màn thể hiện xuất sắc. Ảnh: Internet

Chính tinh thần quyết tâm như vậy, Đặng Thanh Ngân đã có màn thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi cũng như đêm chung kết. Trước đó, cô cùng các thí sinh Top 5 gồm Ecuador, Philippines, Brazil, Anh trải qua phần thi ứng xử. Với câu hỏi điều gì tạo nên một đại sứ thương hiệu tốt cho tổ chức Supranational?. Đặng Thanh Ngân trả lời: "Hôm nay tôi đứng ở đây, sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm của Hoa hậu Siêu quốc gia tiếp theo bằng việc cống hiến cho cộng đồng và trở thành hình mẫu của một phụ nữ truyền cảm hứng, không chỉ ở đất nước của tôi, mà còn trên khắp thế giới".

Người đẹp đã chinh phục BGK bởi sự tự tin, năng lượng tràn đầy và nụ cười tươi, cùng các màn thể hiện xuất sắc như  trang phục dân tộc, áo tắm, váy dạ hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news