Tin mới

ĐT nữ Việt Nam 'nếm trải' cái lạnh 10 độ C trong buổi tập đầu tiên tại New Zealand

Thứ năm, 06/07/2023, 16:45 (GMT+7)

Chiều tối 6/7, ĐT nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân McLean Park, nơi diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT New Zealand ngày 10/7.

Khí hậu là một trong những khó khăn của ĐT Việt Nam khi tham dự World Cup 2023, bởi ở New Zealand đang là mùa đông trong khi Hà Nội trời nóng oi bức. Trong cái lạnh 10 độ C, toàn đội vẫn tích cực tập luyện, nỗ lực thực hiện các bài tập theo hướng dẫn của các huấn luyện viên để nhanh chóng thích nghi với múi giờ và thời tiết. 

Nhờ chuyến tập huấn tại Đức, Ba Lan và thời gian tâp luyện tại Trung tâm đào tạo bóng trẻ Việt Nam, Huỳnh Như và các đồng đội bắt nhịp khá tốt và hoàn thành các giáo án đề ra.

New Zeland đang là mùa đông nên thời tiết rất lạnh. Ảnh: VFF
New Zeland đang là mùa đông nên thời tiết rất lạnh. Ảnh: VFF

Cập nhật tình hình ĐT nữ Việt Nam, trưởng đoàn Trương Hải Tùng thông tin: "ĐT nữ Việt Nam đã có một lộ trình theo đúng kế hoạch đề ra. Dù ĐTVN đến sớm hơn so với thời gian quy định của VCK Bóng đá nữ thế giới 2023, nhưng FIFA và BTC địa phương đã cử nhiều cán bộ đón tiếp đội nhiệt tình, sắp xếp và bố trí để đội tiếp tục chặng bay tới Napier, chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 10/7 giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ New Zealand. Các cầu thủ đều có ý thức chủ động trong di chuyển, ăn uống và chuẩn bị các trang thiết bị giữ ấm để không bị bất ngờ với thời tiết lạnh tại đây".

Buổi tập chiều nay diễn ra nhanh chóng trong 1 tiếng đồng hồ với những bài tập chủ yếu duy trì cảm giác bóng, ngày mai toàn đội sẽ có hai buổi tập sáng và chiều để tăng cường thể lực, lấy lại trạng thái tốt nhất cho hành trình sắp tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news