Tin mới

Thanh niên 26 tuổi thừa nhận giết 42 người "cho vui"

Thứ sáu, 12/12/2014, 10:05 (GMT+7)

Cảnh sát Rio de Janeiro (Brazil) vừa bắt giữ một thanh niên bị tình nghi giết 42 người trong thập kỷ qua. Hắn đã thừa nhận tội ác, đây có thể là kẻ giết người hàng loạt nhiều nhất quốc gia này.

Cảnh sát Rio de Janeiro (Brazil) vừa bắt giữ một thanh niên bị tình nghi giết 42 người trong thập kỷ qua. Hắn đã thừa nhận tội ác, đây có thể là kẻ giết người hàng loạt nhiều nhất quốc gia này.

 

Sailson Jose das Gracas thừa nhận giết người cho vui

Sailson Jose das Gracas, 26 tuổi, đã bị bắt ngày hôm qua, 11/12. Tên này khai với cảnh sát tại Rio rằng mình giết người “cho vui” và cũng là một kẻ đâm thuê chém mướn.

 

Sailson cho biết những nạn nhân ưa thích của hắn là phụ nữ da trắng. Hắn khiến họ tử vong bằng cách bóp cổ. Trong số 42 nạn nhân thì có đến 39 người là phụ nữ.

 

Vụ việc này vỡ lở chỉ vài tháng sau khi một nhân viên bản vệ tại thành phố Goiania, Brazil thú nhận đã giết chết 39 người, hầu hết là người vô gia cư và và những người thích mặc trang phục khác giới.

“Tôi sẽ chờ cơ hội để đột nhập vào nhà và giết họ, Das Gracas nói với các phóng viên và cho biết thêm mình sẽ theo dõi nạn nhân trong vài tháng trước khi hành động.

Xem thêm Video bắt kẻ vượt biên cùng 100 gói ma túy :

“Khi tôi không làm vậy tôi sẽ cảm thấy lo lắng, thế nên sau đó tôi sẽ đi săn lùng” các nạn nhân. Cảnh sát đã để cho Das Gracas trở lời phỏng vấn báo chí và điều này là hiếm thấy tại Brazil.

Das Gracas nói rằng anh ta thường bỏ móng tay của nạn nhân để tránh các vết cào cấu từ vụ ẩu đả. Vợ tên này cũng đã biết về những vụ giết người mà chồng thực hiện.

Hắn bắt đầu cuộc sống phạm pháp từ khi 15 tuổi, bằng việc cướp giật túi xách. Đến năm 17 tuổi, hắn đã giết nạn nhân đầu tiên.

Các chuyên gia cho biết Das Gracas giống như một kẻ tân thần, thích ánh sáng từ các phương tiện truyền thông và cảnh báo rằng những gì anh ta nói cần được kiểm tra cẩn thận.

Nhưng cảnh sát nói rằng họ tin vào lời khai của anh ta. Họ đã tham chiếu lời khai ấy với những báo cáo phạm tội trong quá khứ. 4 tội hoàn toàn trùng khớp với những gì anh ta đã thú nhận.

Bảo Linh (tin tức Reuters)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news