Tin mới

Khoảnh khắc đáng yêu của Hyun Bin khi không kìm được lòng trước lời tỏ tình bất ngờ

Thứ tư, 28/09/2022, 19:54 (GMT+7)

Khoảnh khắc đáng yêu của Hyun Bin được ghi lại và khiến dân tình vô cùng thích thú.

Hyun Bin đang trong thời điểm háo hức chờ đợi con đầu lòng chào đời. Hiện tại, bên cạnh quá trình chăm sóc vợ bầu Son Ye Jin, tài tử này còn đang tất bật cho quá trình quảng bá bộ phim mới Cuộc đàm phán sinh tử 2. Thông qua những buổi quảng bá cho phim, Hyun Bin đều để lộ ra những chi tiết nhỏ chứng minh cho cuộc hôn nhân hạnh phúc đang có với bà xã Son Ye Jin.

Con đầu lòng chưa chào đời, Hyun Bin đã khiến dân tình 'phát sốt' với hành động cho trẻ nhỏ
Con đầu lòng chưa chào đời, Hyun Bin đã khiến dân tình 'phát sốt' với hành động cho trẻ nhỏ

Xuất hiện tại sự kiện quảng bá phim mới đây tại Gyeonggi, Hyun Bin tiếp tục nhận được sự chú ý với diện mạo điển trai, cuốn hút dù chỉ lên đồ đơn giản. Tại đây, anh cũng thoải mái có những màn giao lưu với người hâm mộ và khiến dân tình đặc biệt chú ý với một chi tiết cực kỳ đáng yêu.

Theo đó khi đang giao lưu với khán giả tại sự kiện, ông xã Son Ye Jin đã hướng ánh mắt đến một tấm biển có đề một lời "tỏ tình" đáng yêu: "Bố em 41 tuổi rồi. Bố, con xin lỗi… con thích Hyun Bin". Ngay khi nhìn thấy nội dung này, Hyun Bin lập tức cười lớn, vẻ điển trai cũng như phong thái minh toát lên khiến người hâm mộ càng thêm thích thú với khoảnh khắc này.

Khoảnh khắc đáng yêu của Hyun Bin khi không kìm được lòng trước lời tỏ tình bất ngờ - Ảnh 1
Khoảnh khắc đáng yêu của Hyun Bin khi không kìm được lòng trước lời tỏ tình bất ngờ - Ảnh 2
Lời tỏ tình dễ thương của khán giả dành cho Hyun Bin. Ảnh: Internet
Lời tỏ tình dễ thương của khán giả dành cho Hyun Bin. Ảnh: Internet

Được biết, tác phẩm mới của Hyun Bin mang tên Cộng Sự Bất Đắc Dĩ được đầu tư – chế tác quy mô lớn và kinh phí đầu tư thuộc dạng "khủng". Đặc biệt để tham gia diễn xuất vào tác phẩm này, Hyun Bin phải trải qua quá trình ghi hình khắc nghiệt, cũng như thực hiện các cảnh hành động nguy hiểm. Mặc dù lao lực vì đóng phim, thế nhưng Hyun Bin luôn tâm huyết với nghề và Son Ye Jin cũng nhận ra được điều này. 

Trong một sự kiện quảng bá phim khác, Hyun Bin tiết lộ bà xã Son Ye Jin vô cùng ủng hộ cho chặng đường diễn xuất của mình và là động lực lớn giúp anh vượt qua khó khăn trong công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news