Tin mới

Loạt tình tiết tỏ tình - ghen tuông, Trọng Khang khoá môi Trà My

Thứ năm, 01/09/2022, 11:45 (GMT+7)

Đó chính là những tình tiết mới nhất trong 3 tập mới nhất của bộ phim Giấc mơ của mẹ.

Nối tiếp diễn biến của các tập trước, trong tập 25, 26, Trọng Khang (Quốc Anh) đã đi làm ở công ty ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn) trong sự lo lắng của bà Hồng. Sau khi đi làm, anh nhận ra, Tuấn - chàng trai đang theo đuổi Trà My (Diễm My 9x) là trưởng phòng của mình. 

Loạt tình tiết tỏ tình - ghen tuông, Trọng Khang khoá môi Trà My - Ảnh 1

Vừa đi làm buổi đầu tiên, Trọng Khang đã mới biết mình sẽ có những rắc rối với sếp. Anh chàng bị đồng nghiệp đùn đẩy những công việc nặng nhọc tại công trường. Chưa kể, còn bị ông Phát khiển trách. Lúc về nhà gặp mẹ, Trọng Khang vô tình nghe mẹ nhắc “mối hận ngày xưa” giữa bà Hồng và ông Phát. Về phía bà Hồng thì lúng túng giải thích cho con. 

Ở nhà bà Thanh, ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) thương vợ nên đã đi xin việc để kiếm tiền phụ gia đình. Do tuổi cao sức yếu, không có kinh nghiệm nên ông bị từ chối. Giữa lúc buồn chán, ông đến văn phòng luật của con trai. Tại đây, ông Quốc bất ngờ gặp bạn gái cũ của con trai cả. 

Ông bị ấn tượng bởi Thùy Linh vì thái độ ôn hòa, dễ thương của cô trợ lý này. Về phía Quang Minh đã "đuổi khéo" bố về. Ngoài ra, anh cũng có hành động thể hiện sự dứt khoát với tình cũ và đuổi Yến về. Lúc này có sự chứng kiến của cô thư ký riêng. 

Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) trước ngày nghỉ việc đã viết thư chia tay gửi đến bạn gái của mình. Anh để ở hộp thư nhà Thanh Hằng nhưng vì do sơ suất của người giúp việc nên không tới tay bạn gái. Cậu út nhà bà Thanh trốn chui trốn nhủi để né tránh, gia đình của bà thì phải miễn cưỡng đón tiếp bạn gái của con. 

Loạt tình tiết tỏ tình - ghen tuông, Trọng Khang khoá môi Trà My - Ảnh 2

Bà Thanh hiểu rằng, chính ông Quốc đã tiếp tay giúp Kiên Cường mạo danh là bác sĩ Hoàng Tú. Về phía Thanh Hằng chỉ coi bà Thanh là người giúp việc cũ, hông hề biết rằng bà là mẹ ruột của bạn trai cô. Sợ con phải xấu hổ, bà không nỡ nói thật với mà chờ con trai đích thân đứng ra giải quyết, chấm dứt mọi chuyện.

Cuối ngày làm việc của Kiên Cường cũng là sinh nhật của Thanh Hằng. Anh vô tình chạm mặt người yêu và Hoàng Tú thật. Lúc này, Cường ngậm ngùi thừa nhận bản thân chỉ là “1 thằng tài xế quèn”. Anh cho rằng, bản thân không cố ý lừa gạt Thanh Hằng, song lại chưa có dịp giải thích rõ ràng. Điều này khiến cho Thanh Hằng nghĩ chỉ xem cô là trò đùa. 

Mặc dù đau đớn, thất vọng vì bị người yêu lừa dối, song cô vẫn tỏ ra vui vẻ để cùng Hoàng Tú đến dự buổi sinh nhật của gia đình. Kiên Cường đau đớn nhìn người mình yêu đón sinh nhật bên cạnh chàng trai khác.

Tập 26, 27 chủ yếu xoay quanh chuyện tình cảm của cặp Trà My - Trọng Khang cùng với thái độ chia rẽ của bà Thanh. Qua diễn biến của bộ phim có thể thấy, cả nhà bà Thanh đều nhận ra tình cảm giữa My - Khang. Ông Quốc đã “chấm” Trọng Khang là rể, ngoại trừ bà Thanh.

Theo đó, Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) vốn biết rõ 1 kiến trúc sư trẻ, gia đình giàu có nên đã đồng ý cho em gái tiết tới.

Bà Thanh phản đối vì xuất phát từ gia cảnh 2 bên không tương xứng. Bà đích thân chọn chồng cho Trà My và chàng trai được tác hợp chính là Tuấn. Bà liên tục có những hành động gài bẫy, đưa ra lời khuyên đối với con gái của mình với mục đích mong họ nên duyên. 

Trọng Khang “ghen” khi biết Trà My hẹn hò với 1 chàng trai khác. Anh tỏ tình bằng 1 nụ hôn. Về phía Trà My do những lời khuyên giải của mẹ nên chần chừ nhận lời. 

Loạt tình tiết tỏ tình - ghen tuông, Trọng Khang khoá môi Trà My - Ảnh 3

Cũng trong tập 27, Thanh Hằng một lần nữa tới nhà Kiên Cường để nói chuyện ra cho lẽ. Cô gặp mặt bà Thanh và chính bà là người thay mặt con trai giải thích mọi chuyện. Giọng điệu của bà mẹ 3 con vô cùng nặng nề khiến Kiên Cường tổn thương lòng tự trọng. 

Cuối cùng Kiên Cường - Thanh Hằng có màn chia tay dẫm nước mắt.

2 anh chị của chàng trai khi biết những rắc rối tình cảm của em trai thì thái độ của mỗi người mỗi khác. Như như Trà My an ủi còn Quang Minh nhiếc móc nặng nề. “Con nhà giàu thì sao, em không có quyền yêu người ta hả?” là câu hỏi anh dành cho anh trai của mình. 

Ngoài ra, Kiên Cường cũng bóc mẽ anh Hai là người cũng thích chưng diện, tham vọng lấy vợ giàu, cớ gì lại cấm mình yêu con nhà danh giá. Gia đình bà Thanh càng căng thẳng, Kiên Cường ấm ức hơn. 

Tập 28 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 05/09.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news