Tin mới

Thanh Thảo nhắc lại chuyện xưa của con trai Ngô Kiến Huy sau ồn ào với Thụy Anh

Thứ năm, 12/12/2019, 11:58 (GMT+7)

Sau ồn ào với Thụy Anh, Ngô Kiến Huy lại bị réo tên sau khi Thanh Thảo chia sẻ lại ảnh bé Minh Trí thời còn nhỏ xíu.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ lại hình ảnh của bé Jack Minh Trí lúc chỉ được vài tháng sau sinh. Giọng ca "Búp bê tình yêu" chia sẻ: "Ngày 19 tháng 12 này con bước sang 8 tuổi rồi đó. Hôm nay FB nhắc lại đoạn video này, yêu quá xá đi nè".

Thanh Thảo chia sẻ lại kỷ niệm trước đây của con trai Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Chia sẻ của Thanh Thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bức ảnh bé Jack Minh Trí khi được vài tháng tuổi khiến công chúng nhớ lại thời điểm nam ca sĩ Ngô Kiến Huy nhất quyết từ chối mối quan hệ với Thụy Anh và thời điểm đó, chàng Bắp từng từ chối không nhận con.

Bé Jack Minh Trí khi còn bé. Ảnh internet

Chính vì vậy, Ngô Kiến Huy lập tức lại gặp xui xẻo khi bị cư dân mạng réo tên một lần nữa, dù quá khứ đã qua chỉ sau bức ảnh của ca sĩ Thanh Thảo: "Nhìn Minh Trí đáng yêu thế kia mà Ngô Kiến Huy lại không nhận"; "Bé Minh Trí lúc nhỏ có nhiều nét giống Ngô Kiến Huy quá"; "Chị Thảo nuôi con khéo quá, có người giờ muốn nhận lại cũng khó mà được"....

Trước đó không lâu, Ngô Kiến Huy cũng không mấy vui vẻ khi bất ngờ Thụy Anh đăng đàn kể lại chuyện quá khứ xưa, tố nam ca sĩ phụ bạc. Trước những chia sẻ của em gái Thanh Thảo, giọng ca "Truyền thái y" chọn cách im lặng.

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Con trai Ngô Kiến Huy được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi hợp pháp còn Thụy Anh đã lấy chồng và sinh con. Quá khứ cũng đã lùi xa, mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news