Tin mới

‘Thánh sún’ được Ngô Kiến Huy ‘cải tạo’ diện mạo khác lạ hậu lên đời với căn nhà thứ 2

Thứ tư, 18/05/2022, 20:12 (GMT+7)

‘Thánh sún’ Ngân Thảo là cái tên gây sốt một thời vì bộ răng của mình, cô từng được Ngô Kiến Huy nâng đỡ.

‘Thánh sún’ Ngân Thảo là thí sinh đạt giải cao ở Thách Thức Danh Hài, khiến cộng đồng mạng chú ý bởi bộ răng của mình. Mới đây, thông tin cô nàng xây dựng căn nhà thứ 2 đã thu hút sự quan tâm chú ý từ Cộng đồng mạng. Sau khi chuyển hướng sang kinh doanh, Ngân Thảo không chỉ kiếm được nhiều tiền hơn mà còn có ngoại hình “lên hương” thấy rõ.

‘Thánh sún’ được Ngô Kiến Huy ‘cải tạo’ diện mạo khác lạ hậu lên đời với căn nhà thứ 2 - Ảnh 1

Mới đây, ‘thánh sún’ Ngân Thảo xuất hiện trên livestream đã khiến cộng đồng mạng chú ý về diện mạo. Cô nàng đã thay đổi kiểu tóc ngắn ngang vai sau 3 năm rời khỏi chương trình Thách thức danh hài của Ngân Thảo. Kiểu tóc này giúp cô trẻ trung hơn rất nhiều.

‘Thánh sún’ được Ngô Kiến Huy ‘cải tạo’ diện mạo khác lạ hậu lên đời với căn nhà thứ 2 - Ảnh 2

Nhìn vào những hình ảnh này, không phải ai cũng nhận ra rằng Ngân Thảo chính là "thánh sún" từng "gây bão"  vì tấu hài trong chương trình Thách thức danh hài. Sau chương trình, cô thậm chí còn được ca sĩ Ngô Kiến Huy tài trợ trồng lại răng. Hiện tại, Ngân Thảo đã cá tính, xinh đẹp và có phong cách hơn trước, cô nàng cũng biết cách trang điểm bắt mắt hơn.

‘Thánh sún’ được Ngô Kiến Huy ‘cải tạo’ diện mạo khác lạ hậu lên đời với căn nhà thứ 2 - Ảnh 3

Cách đây không lâu, Ngân Thảo đã nhận chức Giám đốc thương mại cho 1 công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng làm đẹp. Từ khi nổi tiếng, cô nàng mua nhà cho gia đình và còn tậu được xế hộp riêng. Cộng đồng mạng cũng đồn đại rằng cô mua xe hết 3 tỷ đồng, tuy nhiên sau đó Ngân Thảo đã phủ nhận: "Thảo với anh Đức mua xe khoảng 300 triệu, xe này là cũ rồi chứ không như một số người nói.

‘Thánh sún’ được Ngô Kiến Huy ‘cải tạo’ diện mạo khác lạ hậu lên đời với căn nhà thứ 2 - Ảnh 4

Xe này đã cũ rồi, không có tậu siêu xe mấy tỷ, cái này là hai đứa dành dụm gần 1 năm mới đủ tiền mua. Cái này là do dịch bệnh khó khăn nhưng do nhu cầu đi lại nhiều và hàng tháng phải chở nội với mẹ đi khám bệnh nên cảm thấy khá cần thiết nên mới mua. Chiếc xe này cũng tốt do mua của người quen, chiếc xe này chỉ có 300 triệu thôi".

‘Thánh sún’ được Ngô Kiến Huy ‘cải tạo’ diện mạo khác lạ hậu lên đời với căn nhà thứ 2 - Ảnh 5

Vừa qua Ngân Thảo đã giới thiệu về căn nhà thứ 2 với chiều dài 12m. “Thánh sún” chia sẻ: "Đây là căn nhà mình thuê được nửa năm nay để làm kho chứa hàng. Cuối năm ngoái mình đã mua lại luôn. Hiện phần kho mình vẫn giữ nguyên và đang xây thêm căn nhà phía sau để tiện sinh hoạt và buôn bán". Có thể thấy, cuộc sống của Ngân Thảo đã có nhiều thay đổi sau 3 năm tham gia Thách thức danh hài. Đi lên từ bàn tay trắng, hiện nay cô gái “răng sún” ngày nào đã có cuộc sống ổn định hơn, nhan sắc cũng càng thêm xinh đẹp.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news