Tin mới

Động thái của Chế Phong khi bà xã Thanh Thanh Hiền liên tục có tâm trạng lạ

Thứ hai, 16/11/2020, 09:13 (GMT+7)

Động thái lạ của ca sĩ Chế Phong khi bà xã Thanh Thanh Hiền nhắc đến chuyện tình tan vỡ, và những hoài nghi về hôn nhân gây chú ý.

Cách đây vài ngày, nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền liên tục đăng đàn về câu chuyện có nội dung về cuộc hôn nhân của một cặp vợ chồng không hạnh phúc, về một gã đàn ông tham lam. Trước tâm trạng lạ của Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Chế Phong có động thái đầy bất ngờ.

Lâu mới quay trở lại hoạt động MXH nhưng Chế Phong lại không hề nhắc đến chuyện hôn nhân. Ảnh internet

Theo đó, lâu mới quay trở lại hoạt động trên mạng xã hội, ca sĩ Chế Phong nhắn nhủ mọi người nên ăn chay ngày đầu tháng. Dòng trạng thái đầu tiên của nam ca sĩ sau khi bà xã liên tục nhắc về một chuyện tình tan vỡ của Chế Phong lại không hề liên quan đến chuyện tình cảm.

Động thái này cho thấy, dường như Chế Phong không quan tâm đến những dòng trạng thái mà thời gian gần đây bà xã đăng tải và cũng không bận tâm đến những tin đồn về hôn nhân tan vỡ. Một điều đặc biệt là con trai Danh ca Chế Linh vẫn để ảnh đại diện là khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Thanh Thanh Hiền và các con.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Gia đình hạnh phúc của Chế Phong. Ảnh internet

Ở một thế đối lập với Chế Phong, Thanh Thanh Hiền lại khá dửng dưng và lạnh lùng. Nữ nghệ sĩ không chia sẻ những hình ảnh cùng ông xã lên mạng xã hội mà chỉ xuất hiện một mình hoặc cùng con gái.

Thanh Thanh Hiền bàn về chuyện hôn nhân tan vỡ. Ảnh internet

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đến với nhau khi cả hai đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Đã từng thất bại trong hôn nhân, hơn ai hết, họ trân trọng tình cảm dành cho nhau. Chính vì vậy, khi công khai yêu và cưới cả showbiz đã dành vô vàn lời chúc mừng đến cặp đôi. Và đến nay sau hơn 5 năm chung sống, fan vẫn luôn mong chờ cặp đôi vẫn hạnh phúc như khi mới yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news