Tin mới

Thử quay lại với tình yêu, Phi Nhung đòi xuống sông nếu tiếp tục thất bại

Thứ hai, 16/11/2020, 08:44 (GMT+7)

Phi Nhung tuyên bố sẽ xuống sông nếu như lần quay lại này với tình yêu lại thất bại khiến fan "đứng ngồi không yên".

Cách đây ít giờ, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ sẽ thử yêu lại, tuy nhiên nữ ca sĩ đắn đo lo sợ sẽ lại thất bại trong chuyện tình yêu như năm xưa. Trước băn khoăn này, Phi Nhung còn mạnh mẽ tuyên bố, nếu lần này thất bại chắc sẽ tìm cách nhảy sông để vượt qua nỗi buồn.

Phi Nhung quyết định yêu lại. Ảnh internet

Tâm sự của Phi Nhung nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người tò mò về danh tính người khiến Phi Nhung bất ngờ thay đổi suy nghĩ cố hữu để quay trở lại với tình yêu. Ai cũng khuyên giọng ca "Bông điên điển" nên mở rộng trái tim để tìm đến những cảm xúc mới, chân trời mới sau nhiều năm đóng cửa.

>> Xem thêm: Yêu đương mù quáng, Lương Bằng Quang vô tình tiếp tay cho những việc làm phản cảm của Ngân 98

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Phi Nhung chưa bao giờ để lộ chuyện yêu đương hẹn hò của mình. Nữ ca sĩ đã từng có mối tình bí mật và kết quả của trái ngọt là cô con gái Wendy. Mặc dù vậy, cả hai lại không thể chung sống cùng nhau và âm thầm chia tay.

Cho đến nay, chẳng ai có bất kì một thông tin gì về bố của con gái Phi Nhung. Nữ ca sĩ chỉ tiết lộ rằng, người tình cũ của mình cũng là người Việt Nam và cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Ngoại trừ những thông tin trên thì Phi Nhung gần như giấu kín mọi thứ. Phi Nhung từng bị đồn hẹn hò với Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, thông tin trên nhanh chóng được người trong cuộc phủ nhận.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền bị nghệ sĩ Xuân Hinh 'vạch trần' con người thật hậu ẩn ý nói về chuyện ly hôn

Trải qua hơn 1 thập kỷ làm mẹ đơn thân, nay công chúng hi vọng Phi Nhung mở lòng, đón nhận tình yêu mới bởi nữ ca sĩ xứng đáng được hưởng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news