Tin mới

Miss Charm 2023: Hé lộ phần thi trang phục dân tộc và dạ hội của Thanh Thanh Huyền tại bán kết

Thứ ba, 14/02/2023, 09:52 (GMT+7)

Ngày 13/2, bán kết cuộc thi Miss Charm 2023 đã được diễn ra tại TP.HCM. Tuy nhiên, đấu trường 'ao làng' này không phát sóng trực tiếp mà chỉ ghi hình, sau đó sẽ phát sóng lại cho khán giả thưởng thức.

Toàn bộ các hình ảnh và video đều do BTC cung cấp, do đó màn trình diễn của các thí sinh đều được giữ bí mật cho đến khi Miss Charm công bố. Tuy nhiên, một đoạn fancam ghi lại một số khoảnh khắc tại phần thi trang phục dân tộc và dạ hội của đại diện chủ nhà Thanh Thanh Huyền đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước thềm bán kết Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền cũng hé lộ trang phục dạ hội được cô trình diễn trong đêm thi quan trọng này. Được biết, váy dạ hội của Thanh Thanh Huyền do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện dựa ý tưởng về truyền thuyết "Phượng Hoàng tái sinh" thể hiện qua vẻ đẹp rực rỡ của phượng hoàng trong hành trình tái sinh từ tro tàn.

Ngoài trang phục dạ hội, “Bánh tráng” là tên bộ trang phục được Thanh Thanh Huyền lựa chọn trình diễn trong phần thi trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Charm 2023.

Trang phục dân tộc mang tên “Bánh tráng” được thực hiện với mong muốn mang vẻ đẹp giản dị của chiếc bánh tráng quen thuộc và nét đẹp nổi bật trong văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news