Tin mới

Phùng Ngọc Huy chia sẻ đầy ẩn ý sau 2 tháng Mai Phương qua đời

Thứ tư, 27/05/2020, 17:30 (GMT+7)

Hành động của Phùng Ngọc Huy sau 2 tháng bạn gái cũ Mai Phương qua đời thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bạn trai cũ của cố nghệ sĩ Mai Phương  - ca sĩ Phùng Ngọc Huy bất ngờ đăng tải một đoạn clip tổng hợp lại những ca khúc về tình cha mẹ do chính mình thể hiện.

Phùng Ngọc Huy chia sẻ trên trang cá nhân.

Động thái mới này thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau những tháng im lặng từ khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời. Thế nhưng, trong lần này, anh chỉ chia sẻ đoạn clip nhưng lại không đăng tải bất cứ dòng trạng thái nào.

Một số người hâm mộ cho rằng, nam ca sĩ như đang nhắn nhủ đến con gái chung của mình với Mai Phương là bé Lavie. Một số khác thì mong hai cha con nhanh chóng đoàn tụ cùng nhau.

Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương chia tay khi nữ diễn viên đang mang thai. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn luôn sát cánh bên Mai Phương khi cô sinh con. Sau khi sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy vẫn gửi tiền chu cấp cho con gái Lavie ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa Mai Phương và bạn trai cũ vẫn luôn tốt đẹp.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương tổ chức sinh nhật cho con gái.

Sau khi cố nghệ sĩ qua đời, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng cho rằng anh sẽ đón bé Lavie về nuôi nhưng do tình hình dịch bệnh nên hiện bé vẫn đang được 2 bảo mẫu chăm sóc. Nam ca sĩ cũng khẳng định, sẽ lo cho con gái có cuộc sống tốt nhất có thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news