Tin mới

Thanh Thảo nhận được món quà bất ngờ khi vừa trở lại quê hương Việt Nam

Thứ sáu, 18/03/2022, 20:26 (GMT+7)

Vừa về đến Việt Nam, Thanh Thảo không khỏi hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ đến từ những người đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo không khỏi hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt và đầy bất ngờ đến từ những người bạn thân tại Việt Nam. Theo đó, dù sinh nhật cô đã qua được 10 ngày, thế nhưng vừa đặt chân về đến Việt Nam cô đã được những người bạn của mình tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và hạnh phúc.

"Hôm nay quá xúc động và bất ngờ! Dù đã qua ngày sinh nhật 8/3 nhưng vì cả năm rồi mới gặp lại những người bạn thân thương ở Việt Nam, nên các tình thân của mình đã tổ chức sinh nhật muộn cho mình", Thanh Thảo chia sẻ.

Thanh Thảo nhận được món quà bất ngờ khi vừa trở lại quê hương Việt Nam - Ảnh 1
Không gian tiệc sinh nhật ấm cúng của Thanh Thảo. Ảnh: FBNV
Không gian tiệc sinh nhật ấm cúng của Thanh Thảo. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình ảnh Thanh Thảo đăng tải, Hiền Mai cùng với những người bạn của mình đã tự tay trang trí không gian sinh nhật, tự tay nấu những món ăn giọng ca Búp bê con trai yêu thích. Tất cả đã tạo nên món quà lớn và đầy ý nghĩa mà những người bạn dành cho Thanh Thảo sau khoảng thời gian xa quê hương.

Thanh Thảo nhận được món quà bất ngờ khi vừa trở lại quê hương Việt Nam - Ảnh 2
Thanh Thảo được những người bạn thân thiết tạo bất ngờ lớn. Ảnh: FBNV
Thanh Thảo được những người bạn thân thiết tạo bất ngờ lớn. Ảnh: FBNV

Về phía Thanh Thảo, khi nhận được tình cảm yêu thương của mọi người cô không khỏi hạnh phúc, gương mặt rạng ngời hiện diện trong từng bức ảnh. Đặc biệt nhan sắc tươi tắn, làn da căng mịn cùng nụ cười tỏa sáng của nữ ca sĩ ở tuổi 45 khiến khán giả dành không ít lời ngợi khen.

Thanh Thảo tươi trẻ ở tuổi 45. Ảnh: FBNV
Thanh Thảo tươi trẻ ở tuổi 45. Ảnh: FBNV

Đây là chuyến đi về Việt Nam đầu tiên trong năm 2022 của Thanh Thảo. Cách đây 1 năm, Thanh Thảo cũng đã trở lại quê hương cùng các con hưởng không khí năm mới ấm cúng tại quê nhà. Tuy nhiên đến tháng 7 năm 2021, Thanh Thảo bất ngờ trở lại Mỹ.

Đúng thời điểm này, tình hình dịch bệnh tại TP Hồ Chí Minh có diễn biến phức tạp với số ca mắc tăng nhanh. Điều này đã khiến một bộ phận khán giả cho rằng cô đang "chạy dịch", "vô ơn với Tổ quốc" và ngay lập tức Thanh Thảo đã có những tâm tư giãi bày về ồn ào này.

Thanh Thảo cùng các con rời Việt Nam hồi tháng 7/2021. Ảnh: FBNV
Thanh Thảo cùng các con rời Việt Nam hồi tháng 7/2021. Ảnh: FBNV

Sau khi sang Mỹ định cư, Ca sĩ Thanh Thảo bén duyên và hẹn hò với doanh nhân Việt Kiều - Tom Han vào năm 2017. Đến năm 2018, Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng cho bạn trai Việt kiều. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ông xã chăm sóc con cực khéo.

Không những vậy, chồng Thanh Thảo cũng hết mực quan tâm, chiều chuộng con trai của Ngô Kiến Huy. Hạnh phúc gia đình của Thanh Thảo và doanh nhân Việt Kiều - Tom Han khiến ai nấy ngưỡng mộ. 

Ca sĩ Thanh Thảo và ông xã doanh nhân. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Thanh Thảo và ông xã doanh nhân. Ảnh: FBNV

Dù đã lấy chồng sinh con, song ca sĩ Thanh Thảo vẫn dành thời gian vun đắp cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Đặc biệt, Thanh Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nóng bỏng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thoải mái công khai những hình ảnh diện trang phục gợi cảm, khoe khéo đường cong cơ thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news