Tin mới

Sao Việt 30/10: MC Thành Trung bị vợ cũ 'vạch mặt', lộ thế lực mạnh đứng sau 'giật dây' ồn ào Hồ Văn Cường

Thứ bảy, 30/10/2021, 21:06 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 30/10: MC Thành Trung bị vợ cũ 'vạch mặt', lộ thế lực mạnh đứng sau 'giật dây' ồn ào Hồ Văn Cường,...

MC Thành Trung bị vợ cũ 'vạch mặt' sau 10 năm ly hôn

Sau 10 năm ly hôn, mới đây vợ cũ MC Thành Trung bất ngờ đăng đàn nhắc về chuyện quá khứ. Đứng ở tương lai nhìn về quá khứ với cuộc hôn nhân bên người chồng đầu, Thu Phượng bày tỏ sự vui mừng khi đã "dứt tình" với chồng cũ để cô có được cuộc sống hạnh phúc hiện tại. Thậm chí, nữ ca sĩ còn sẵn sàng "bóc phốt" người chồng đầu đầy bẽ bàng khi anh chính là người đã ruồng bỏ cô.

Sao Việt 30/10: MC Thành Trung bị vợ cũ 'vạch mặt', lộ thế lực mạnh đứng sau 'giật dây' ồn ào Hồ Văn Cường - Ảnh 1

"Tôi, 1 phụ nữ bị 'chồng đầu bỏ'. Và có anh chồng khác 'hốt'. Các cụ nói cấm có sai: 'Cũ người mới ta'. Anh đầu chê tôi đủ thứ và bỏ được cô vợ như tôi là niềm tự hào nhất đến giờ của anh (tôi công khai lên đây để mọi người biết anh bỏ tôi nha mọi người).

Tôi có xấu hổ hay ngại gì đâu việc tôi bị bỏ... Còn tôi hay chồng tôi bây giờ đang rất cám ơn anh vì nhờ anh bỏ mà chồng tôi lại có vợ như tôi...

Riết rồi giá trị sống chỉ được đề cao ở: 'Tao bỏ vợ tao hay vợ tao bỏ tao' thôi mọi người ạ... Sau 10 năm được nghe câu hay thật sự luôn...", vợ cũ MC Thành Trung cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Midu đại gia chẳng kém Phan Thành khi thừa nhận hoàn thành xong thú vui 'sặc mùi tiền'

Mới đây, Midu đã có chia sẻ khiến dân tình không khỏi ngã ngửa khi cô tiết lộ thú vui trong một buổi tối của mình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô đã bán được 21 lô đất trong một buổi tối. Hơn hết, Midu còn khẳng định ở phần bình luận rằng toàn bộ số đất này đều là đất của cô chứ không phải bán đất của người khác.

Sao Việt 30/10: MC Thành Trung bị vợ cũ 'vạch mặt', lộ thế lực mạnh đứng sau 'giật dây' ồn ào Hồ Văn Cường - Ảnh 2

"Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha, hihi", Midu cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Quản lý Phi Nhung lên tiếng tố cáo thế lực đứng sau 'giật dây' nối dài ồn ào Hồ Văn Cường

Đến nay, sau 1 tháng Phi Nhung qua đời và hậu sự của cố ca sĩ đã xong xuôi thì mới đây, quản lý Phi Nhung đã lên tiếng trong livestream, bóc trần hành động xấu xa của một thế lực. Theo đó, vẫn có những cư dân mạng lên tiếng chỉ trích người đã khuất, không để cố ca sĩ được yên nghỉ.

Sao Việt 30/10: MC Thành Trung bị vợ cũ 'vạch mặt', lộ thế lực mạnh đứng sau 'giật dây' ồn ào Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Hơn hết, Diễm Phạm còn bóc trần một thế lực mạnh đứng sau ồn ào của Hồ Văn Cường thời gian qua, chính là một tài khoản có tên N.L. Theo tiết lộ của quản lý Phi Nhung, người này trong suốt nhiều tháng qua liên tục đăng tải dòng trạng thái có chủ đích nhằm chỉ trích cố nghệ sĩ, thêu dệt hàng loạt câu chuyện không có thực và tự nhận là fan của Hồ Văn Cường để tăng tính chân thật.

Xem chi tiết tin tại đây

Cẩm Đan bất ngờ lộ ảnh khác lạ hậu 'phủi' quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên

Cách đây không lâu, Cẩm Đan gây chú ý khi lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ "mập mờ" với chồng cũ Lệ Quyên. Theo đó, mỹ nhân 10x khẳng định bản thân vẫn "độc thân" và tiết lộ không bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm.  Dù không chỉ đích danh nhưng chắc chắn cô đang phân trần về mối quan hệ mờ ám thời gian qua với Doanh nhân Đức Huy.

Sao Việt 30/10: MC Thành Trung bị vợ cũ 'vạch mặt', lộ thế lực mạnh đứng sau 'giật dây' ồn ào Hồ Văn Cường - Ảnh 4

Sau ồn ào bị réo tên liên quan đến chồng cũ Lệ Quyên, mới đây, Cẩm Đan đã có động thái gây chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Cẩm Đan đăng tải hình ảnh mang phong cách cho mùa Halloween với son đỏ đậm đi kèm mắt đen ấn tượng. Dù lối trang điểm mang hơi thở hơi "kinh dị" nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của Cầm Đan. Người đẹp này vẫn rất đẹp và gợi cảm.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news