Tin mới

Vợ cũ MC Thành Trung buông lời nặng nề chỉ trích hành động bạc bẽo của nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ'

Chủ nhật, 13/12/2020, 18:50 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đã có những chia sẻ gay gắt về câu chuyện của nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khi anh bị vợ cũ tố bạc bẽo.

Mới đây, vỡ cũ của MC Thành Trung - nữ ca sĩ Thu Phượng đã đăng tải những dòng suy nghĩ của mình về cuộc sống và nhận được nhiều tương tác từ bạn bè, người hâm mộ.

Theo đó, thông tin về sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài khiến cô không khỏi bàng hoàng và nhớ về cú sốc trong quá khứ khi người thân của cô đã ra đi. Từ đây, nữ ca sĩ cũng mong mọi người hãy trân trọng những khoảnh khắc đang có bên người thương yêu.

Vợ cũ MC Thành Trung được nhiều người biết đến sau khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2008

Bên cạnh đó, Thu Phượng cũng không khỏi bức xúc trước thông tin về một nam diễn viên vừa bị vợ tố bạc bẽo, bỏ gia đình để đi theo những cuộc vui bên bạn bè. Dù không chỉ rõ đích danh ai nhưng khán giả nhanh chóng nhận ra Thu Phượng đang nói đến nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' Hoàng Anh. Đồng thời nữ ca sĩ cũng không ngần ngại buông lời lẽ nặng nề để chỉ trích cho những hành động mà nam diễn viên đã bị vợ tố.

'Thêm tin 1 anh diễn viên gì đó nổi tiếng ở phim Gạo Nếp Gạo Tẻ lợi dụng chị vợ Việt kiều Mỹ để được nhập cư Mỹ rồi sau 2 năm anh ta bỏ 2 mẹ con chị và tệ nhất là làm đơn không cho phép chị đến gần trong phạm vi 10m. Đàn ông mà khốn nạn thì đúng là lên tận mây xanh, bởi vậy quan trọng nhất vẫn là hãy lắng nghe trái tim mình và đừng cố lừa dối nó khi chính bạn cảm thấy không ổn', vợ cũ Thành Trung bày tỏ.

Thu Phượng không ngần ngại buông lời nặng nề, chỉ trích hành động của Hoàng Anh

Bên dưới bài chia sẻ của Thu Phượng, nhiều bạn bè cũng đồng tình với những suy nghĩ về cuộc sống của nữ ca sĩ, đồng thời họ cũng bày tỏ sự quan tâm với những thông tin về làng giải trí trong suốt những ngày qua.

Lời chia sẻ của Thu Phượng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả

Thời gian vừa qua, nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' Hoàng Anh khiến dân tình xôn xao khi anh bị vợ cũ tố bạc bẽo, không quan tâm đến vợ con và âm thầm lên kế hoạch để ly hôn. Cũng theo chia sẻ của bà xã Hoàng Anh, nam diễn viên từng có toan tính nhờ vợ để có thể sang Mỹ và lập nghiệp. Hành động âm thầm ly hôn cũng đã có kế hoạch từ trước.

Trước lời tố cáo này, Hoàng Anh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết hai vợ chồng ly hôn vì tính cách không thể hoài hợp và thường xuyên mâu thuẫn. Đồng thời nam diễn viên cũng cho biết, mối quan hệ của cả hai rạn vỡ không hề do sự xuất hiện của người thứ ba như dân tình đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news