Tin mới

'Xính lao' Bảo Thanh lần đầu tiết lộ góc khuất hôn nhân với ông xã kín tiếng

Thứ ba, 28/12/2021, 15:11 (GMT+7)

Nữ diễn viên Bảo Thanh mới đây đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú khi tiết lộ về góc khuất hôn nhân, cách ông xã cựu công an tán đổ mình. 

Sau một thời gian dài nghỉ đóng phim để sinh con thứ hai, nữ diễn viên Bảo Thanh đã hiếm hoi xuất hiện tại Hãy yêu nhau đi của VTV cùng ông xã cựu công an. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên Về nhà đi con chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. 

Khi được nam MC Thành Trung đặt câu hỏi về 'tín hiệu' mà các cô gái cho đó là người đàn ông của mình, nữ diễn viên Về nhà đi con cho rằng 'Không có gì khác ngoài việc chúng ta có thể trò chuyện với nhau hàng giờ đồng hồ. Chồng em ngày xưa tốn không biết bao nhiêu tiền thẻ nạp điện thoại để gọi điện tán em'.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên Bảo Thanh, cả hai nói chuyện lan man với nhau mấy tiếng đồng hồ, mà không biết nói gì mà lâu như thế. 

Nữ diễn viên Bảo Thanh và ông xã. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Bảo Thanh và ông xã. Ảnh: Internet

Ông xã Bảo Thanh ngồi cạnh không nói một lời mà chỉ tủm tỉm cười khi vợ chia sẻ. Thậm chí trong con mắt của nam MC Thành Trung, ông xã Bảo Thanh thuộc tuýp người cả ngày chỉ nói chừng '300 - 350 từ'.

Nữ diễn viên Bảo Thanh và ông xã Đức Thắng gắn bó với nhau từ thời còn học cấp 3 ở Bắc Giang. Ông xã nữ diễn viên từng là công an và hiện đang hỗ trợ bà xã quản lý công việc đồng thời làm kinh doanh.

Bảo Thanh (1990) là một trong những gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Cô tham gia đóng phim từ năm 8 tuổi và kết hôn khi vẫn đang theo học Sân khấu Điện ảnh. 

Bảo Thanh lần đầu tiết lộ góc khuất hôn nhân của mình với ông xã kín tiếng. Ảnh: Internet
Bảo Thanh lần đầu tiết lộ góc khuất hôn nhân của mình với ông xã kín tiếng. Ảnh: Internet

Thời gian vài năm trở lại đây, Bảo Thanh liên tục góp mặt trong những bộ phim truyền hình đình đám như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng hay Về nhà đi con...

Sau bộ phim Những ngày không quên, Bảo Thanh tuyên bố tạm dừng đóng phim để tập trung vào gia đình và hoàn thành kế hoạch sinh em bé thứ 2. Hiện cô vẫn chưa có kế hoạch đóng phim trở lại do con gái còn quá nhỏ và dịch bệnh hiện đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news