Tin mới

MC Thảo Vân lần đầu trải lòng về ngày đầu về làm dâu

Thứ hai, 19/09/2022, 14:11 (GMT+7)

Nữ MC Thảo Vân không khỏi khóc nghẹn khi nhớ về ngày đầu về nhà chồng nhưng thiếu vắng mẹ đẻ.

Xuất hiện trong tập 7 của Ký Ức Vui Vẻ mới đây, nhiều người đã không khỏi xúc động nghẹn ngào với những chia sẻ lần đầu được tiết lộ của MC Thảo Vân.

Theo đó, đây có lẽ là lần hiếm hoi MC Thảo Vân có những chia sẻ mới nhất để giới thiệu những thông tin về bản thân cũng như bộc lộ những cảm xúc cá nhân trên sóng truyền hình. 

Chia sẻ cùng khách mời trong chương trình, MC Thảo Vân không giấu nổi nghẹn ngào khi tiết lộ rằng chị đã từng trải qua cảm giác mất mát như thế. 

MC Thảo Vân lần đầu trải lòng về ngày đầu làm dâu trong chương trình Lời tự sự. Ảnh: Internet
MC Thảo Vân lần đầu trải lòng về ngày đầu làm dâu trong chương trình Lời tự sự. Ảnh: Internet

'Những người con gái đi xuất giá mà có mẹ lúc nào cũng là hạnh phúc rất lớn. Hồi em đi lấy chồng thì mẹ em không còn', MC Thảo Vân bộc bạch và tiết lộ rằng ba cô là một người khá ít nói và thời điểm cô đi lấy chồng, ông đã tự lấy ra một sợi dây chuyền và nói rằng đó là kỷ vật mà mẹ cô đã để lại cho cô. 

'Nhà em có 8 anh chị em, 7 người lập gia đình đều có đầy đủ sự có mặt của ba mẹ. Chỉ có duy nhất em là con út lại không có mẹ đưa mình đi. Lúc đó ước ao giá như có mẹ để dặn dò. Kỷ vật của mẹ như thay mẹ ở cạnh mình.

Cho tới bây giờ mỗi người cuộc sống xảy ra chuyện gì, em lại lấy kỷ vật của mẹ ra để nghĩ rằng mình vẫn có những người rất quan trọng ở bên cạnh, dõi theo mình. Giúp mình luôn biết làm thế nào cho đúng', MC Thảo Vân không khỏi nghẹn ngào. 

Nữ MC đã có những trải lòng về ngày đầu về làm dâu và khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Ảnh: Internet
Nữ MC đã có những trải lòng về ngày đầu về làm dâu và khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. Ảnh: Internet

MC Thảo Vân sinh năm 1970, thường được đông đảo các khán giả biết đến khi là gương mặt quen thuộc của các chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Gala Gặp nhau cuối năm, Táo quân...

Thảo Vân gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, cách nói chuyện hài hước, dí dỏm. 

Cô gặp NSND Công Lý tại chương trình Gặp nhau cuối tuần do cô làm hướng dẫn chương trình, thời điểm đó, Công Lý đã qua một đời vợ. 

Nữ MC Thảo Vân thời điểm hiện tại vẫn đi về lẻ bóng. Ảnh: Internet
Nữ MC Thảo Vân thời điểm hiện tại vẫn đi về lẻ bóng. Ảnh: Internet

Sau thời gian tìm hiểu, cả hai đã đi đến hôn nhân vào năm 2004 và có với nhau 1 câu con trai có tên Gia Bảo. 

Cuộc hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Thảo Vân và Công Lý chỉ kéo dài 6 năm và đến năm 2010, Thảo Vân và Công Lý tuyên bố 'đường ai nấy đi' do không tìm được tiếng nói chung.

Sau khi ly hôn, Thảo Vân sống cùng con trai và từng trải lòng rằng cô từng cảm thấy tổn thương khá nhiều nhưng may mắn khi ấy cô có bạn bè ở bên để lắng nghe cô giãi bày, trút bầu tâm sự.

Sau tất cả, MC Thảo Vân cho biết cô và Công Lý vẫn là bạn bè và dành nhiều sự trân quý cho đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news