Tin mới

Cận kề ngày cưới, chồng sắp cưới Đỗ Mỹ Linh hé lộ hình mẫu lý tưởng trong hôn nhân

Thứ hai, 17/10/2022, 10:17 (GMT+7)

Những tiết lộ của Đỗ Vinh Quang về hình mẫu lý tưởng trong hôn nhân khiến nhiều người chú ý.

Sau xác nhận công khai và sắp tổ chức đám cưới với Đỗ Mỹ Linh, "nhất cử nhất động" của thiếu gia Đỗ Vinh Quang luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Mới đây, vị hôn phu của hoa hậu Việt Nam 2016 có đôi lời bày tỏ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ mình. 

Đỗ Vinh Quang vén màn cuộc sống hôn nhân của bố mẹ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)
Đỗ Vinh Quang vén màn cuộc sống hôn nhân của bố mẹ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: internet)

Cụ thể, thiếu gia họ Đỗ bày tỏ: "Kỷ niệm 34 năm ngày cưới của ba mẹ, hình mẫu lý tưởng mà con hướng tới". 

Với chia sẻ của chồng tương lai Đỗ Mỹ Linh đã gián tiếp cho thấy cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của đấng sinh thành. Anh cũng mong bản thân và vợ sắp cưới có được 1 cuộc sống hôn nhân trọn vẹn và viên mãn như vậy. 

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và những người thân thiết của anh đã có những lời chúc mừng tốt đẹp tới vợ chồng bầu Hiển trong ngày kỷ niệm 34 năm ngày cưới. Ngoài ra, một số khác cũng háo hức chờ đợi ngày cưới của thiếu gia 9X với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong thời gian tới. 

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang đã có 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên mãi đến Valentine 2022, họ mới vướng tin đồn hẹn hò. Sau đó, cặp đôi liên tục bị soi hint hẹn hò, thậm chí người đẹp còn thi thoảng xuất hiện bên gia đình của tình tin đồn. 

Gia đình doanh nhân bầu Hiển trong 1 chuyến đi du lịch (Ảnh: Internet)
Gia đình doanh nhân bầu Hiển trong 1 chuyến đi du lịch (Ảnh: Internet)

Được biết, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại Đà Nẵng ở 1 resort đình đám tại Đà Nẵng. 

Và cho tới sáng 13/10 vừa qua, đúng dịp sinh nhật tuổi 26 của mình, nàng hậu mới chính thức công khai chồng sắp cưới. Cô cũng xác nhận danh tính vị hôn phu tương lai chính là con trai thứ 2 của bầu HIển - Đỗ Vinh Quang (sinh năm 1995), hiện đang là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bầu Hiển (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bầu Hiển (Ảnh: Internet)

Người đẹp 9X cũng khẳng định, bản thân không có muốn giấu giếm chuyện tình cảm. Dẫu vậy, cô và bạn trai muốn chọn thời điểm thích hợp để công khai. Cô cũng tiết lộ, sau khi lập gia đình sẽ tạm gác một số công việc trong showbiz Việt và chỉ xuất hiện tại những sự kiện thực sự quan trọng. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: Internet)

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh chính thức diễn ra vào ngày 23/10 sắp tới. Đám cưới của cặp đôi được diễn ra tại 1 khách sạn sang chảnh ở Hà Nội, khách mời sẽ hạn chế chỉ gồm quan viên 2 họ, bạn bè thân thiết và đối tác của họ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news