Tin mới

Thấy bồ nhí bị 'bốc mùi', người chồng lao vào tát vợ trước mặt con trai gây bức xúc

Thứ sáu, 19/03/2021, 15:16 (GMT+7)

Trưa nay, trên MXH lan truyền clip ghi lại cảnh đánh ghen thu hút hàng chục ngàn lượt xem. Theo đó, người chồng đang dẫn gái đi ăn thì bị vợ phát hiện, chính thất đã đến tận nơi để hỏi cho ra lẽ rồi hất nước mắm vào mặt của 2 kẻ 'mèo mả gà đồng'.

Đính kèm đoạn clip, người bạn cô vợ viết: "Chồng của bạn thân đang dẫn gái đi ăn. Vợ hất nước mắm vào mặt bồ. Chồng bênh bồ, tát vợ. Thế là mình nhảy vào tát thằng chồng liên tục - 20 cái tát liên tục!".

Theo người đăng clip cho biết, người vợ đang đón con đi học về thì bắt gặp chồng dẫn bồ đi ăn nên ghé vào để nói chuyện cho ra ngô ra khoai.

Ban đầu, chính thất cũng không có ý định Đánh ghen, vì chị xác định bỏ chồng rồi nhưng anh ta vẫn không chịu ký đơn nên vào nói chuyện để gã chồng phụ bạc ký.

Hầu hết mọi người đều bức xúc trước cách hành xử tệ bạc của anh chồng. Ảnh cắt clip
Hầu hết mọi người đều bức xúc trước cách hành xử tệ bạc của anh chồng. Ảnh cắt clip

Không rõ vì lý do gì mà 2 bên tranh cãi khá gay gắt với nhau. Bức xúc, chị vợ hất cả bát nước mắm vào cả 2 kẻ gian phu dâm phụ.

Thấy nhân tình bị xử đẹp, người chồng lập tức đứng dậy, chạy lại che chắn, bảo vệ. Chưa hết, anh này vì bênh bồ mà thẳng tay tát vợ trước sự chứng kiến của con trai và thực khách trong quán. 

Anh chồng đã đi ngoại tình, không chịu ký đơn ly hôn còn đánh đập vợ ngay trước mặt con nhỏ.
Anh chồng đã đi Ngoại tình, không chịu ký đơn ly hôn còn đánh đập vợ ngay trước mặt con nhỏ.

Chứng kiến cảnh tượng ngang tai trái mắt,  2 người phụ nữ đi cùng chính thất đã chạy đến hỗ trợ. Thấy gã chồng định cầm chai nước trên bàn đánh vợ, 2 người bạn lập tức giằng lấy. Một người bạn đi cùng chị vợ đã nhảy vào tát liên tiếp cho gã chồng phụ bạc lại vũ phu vài chục cái cho hả giận. 'Tiểu tam' lúc này chỉ biết đứng yên theo dõi mà không có động thái phản kháng nào. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news