Tin mới

Cô gái liều nhất Ai là triệu phú khi quyết tâm phá dớp 'đoán bừa toàn sai' ở mốc quan trọng

Thứ sáu, 19/03/2021, 14:45 (GMT+7)

Mới đây, người chơi của Ai là triệu phú vừa có một pha ‘thử vận may' khiến người xem đau tim. Dù đang ở mốc quan trọng – câu hỏi thứ 10, nhưng cô gái đến từ An Giang vẫn quyết định không dùng quyền trợ giúp mà ‘liều một lần xem sao'.

Với nhiều khán giả thì câu hỏi có nội dung ‘Tượng đài cá basa nằm ở tỉnh nào?', chắc chắn không phải là một kiến thức đơn giản.

Sau khi MC Đinh Tiến Dũng đưa ra các phương án trong đó có An Giang thì bạn Thanh Thanh cũng tiết lộ cô quê An Giang và đã từng nhìn thấy một tượng đài cá ở quê mình song không rõ đó là cá basa hay cá tra.

Không chỉ mang đến làn gió mới vì sự góp mặt của giáo sư Xoay, Ai là triệu phú đã góp phần xóa dớp ‘đoán bừa toàn sai' của người chơi khi phương án cô đưa ra trùng khớp với của đáp án chương trình. Ảnh chụp màn hình
Không chỉ mang đến làn gió mới vì sự góp mặt của giáo sư Xoay, Ai Là Triệu Phú đã góp phần xóa dớp ‘đoán bừa toàn sai' của người chơi khi phương án cô đưa ra trùng khớp với của đáp án chương trình. Ảnh chụp màn hình

Dù không biết chính xác câu trả lời, nhưng sau một hồi phân tích, cô gái quyết định không dùng trợ giúp, chọn An Giang là đáp án cuối cùng vì theo cô ‘cá basa có giá hơn cá tra nên chắc người ta đặt tượng cá basa'.

Khi chờ đợi kết quả cuối cùng từ giáo sư Xoay, người chơi thừa nhận mình là người ‘đoán bừa là sai', không may mắn nhưng khi chương trình công bố đáp án chính xác thì ai cũng phải thở phào trước sự liều lĩnh của người chơi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news