Tin mới

Thấy cụ bà vô gia cư ngồi ăn trước cửa nhà, chủ cửa hàng tạp hoá có hành động khiến tất cả cảm kích

Chủ nhật, 01/08/2021, 20:34 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông có hành động ấm lòng với cụ bà vô gia cư ngồi ăn cơm trước cửa nhà mình được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Trong đoạn clip, khi anh này mở cánh cửa nhà ra thì phát hiện một người phụ nữ lớn tuổi đang ngồi ăn ở bậc thềm. Thấy anh, bà lập tức bê bát đồ ăn và đồ đạc để tránh ra.

Để tránh bà cụ hiểu lầm ý đồ của mình, anh chủ nhà đã lên tiếng bảo bà cứ ngồi tiếp đi. Đặc biệt hơn nữa, hành động sau đó của anh càng khiến cho người xem cảm kích.

Với nhiều người, một chai nước cũng trở nên vô cùng quý giá giữa mùa dịch.
Với nhiều người, một chai nước cũng trở nên vô cùng quý giá giữa mùa dịch.

Không chỉ để yên cho bà cụ vô gia cư ngồi ăn tiếp, anh chủ nhà còn vào nhà lấy thêm 2 chai nước mang ra, nói rằng gửi để bà ăn xong rồi uống.

Một hành động tưởng chừng rất đơn giản, chai nước cũng chẳng phải thứ gì quá quý giá, thế nhưng giữa hoàn cảnh dịch dạc như hiện nay thì nghĩa cử của chủ nhà này khiến cho người xem vô cùng cảm động và cảm kích.

Bên dưới đoạn clip, ai xem xong cũng bày tỏ lòng biết ơn với anh, gửi lời cảm ơn anh chủ nhà tốt bụng: "Thay mặt bà, em xin chân thành cảm ơn bác ạ!"; "Hành động nhỏ thôi nhưng mà ý nghĩa vô cùng lớn ạ!"; "Cảm ơn anh rất nhiều. Chúc anh và bà nhiều sức khoẻ."....

Đúng là trong khó khăn hoạn nạn, chúng ta lại thấy những điểm sáng rất ấm áp, chính là hình ảnh người dân cưu mang, đùm bọc lẫn nhau. Với tinh thần tương thân tương ái, toàn dân đồng lòng đoàn kết thì chắc chắn chúng ta sẽ sóm chiến thắng đại dịch lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news