Tin mới

Thầy của Erik bị cộng đồng mạng chỉ trích vì có động thái 'khen đểu' Mỹ Tâm

Thứ hai, 04/05/2020, 15:28 (GMT+7)

Trong phần livestream của Mỹ Tâm, Nguyễn Trần Trung Quân đã để lại một bình luận vô tình tạo nên tranh cãi, anh bị cộng đồng mạng chỉ trích có ý "cà khịa" đàn chị.

Mỹ Tâm mới đây đã có buổi livestream chiều fan sau 2 tháng vắng bóng vì dịch bệnh. Màn tái xuất với diện mạo mới của họa mi tóc nâu khiến fan vô cùng thích thú, dành nhiều lời khen ngợi.

Đây cũng là lần hiếm hoi Mỹ Tâm ngồi hát cả loạt hit theo yêu cầu của fan. Không thể phủ nhận với kinh nghiệm của mình, nữ ca sĩ đã chinh phục những ca khúc đình đám dù độ cao không hề dễ dàng.

Mỹ Tâm livestream sau 2 tháng ở ẩn chống dịch (ảnh chụp màn hình)

Trong phần thể hiện của mình, Mỹ Tâm gây chú ý với màn cover ca khúc "Có tất cả nhưng thiếu anh" - một bản hit đã làm nên tên tuổi của Erik.

Tuy nhiên, có thể vì đây không phải bài hát của mình nên nữ ca sĩ đã phải bắt tông đến 5 lần với thành công. Bù lại Mỹ Tâm vẫn được khen ngợi hết lời về phần cover hay như "nuốt đĩa".

Dưới phần bình luận của livestream, bên cạnh những lời khen, Cộng đồng mạng lại thấy thấp thoáng bình luận của Nguyễn Trần Trung Quân. Thầy của Erik đã bất ngờ để lại bình luận mở ra cuộc tranh cãi nảy lửa.

Nguyễn Trần Trung Quân bị cộng đồng mạng chỉ trích có động thái "khen đểu" đàn chị (ảnh internet)

Theo đó, giọng ca "Màu nước mắt" viết: "Chị có đánh sai hợp âm thì vẫn cứ hay chị nhé". Mặc dù đây là lời khen ngợi của nam ca sĩ song anh vẫn bị cộng đồng mạng bắt bẻ là "khen đểu" khi cố xoáy vào lỗi "đánh sai hợp âm" của Mỹ Tâm.

Cộng đồng mạng ngay lập tức để lại những bình luận "dằn mặt" Trung Quân, cho rằng anh vô duyên, vào tận livestream để bình luận. Trước những bình luận của dân mạng, Nguyễn Trần Trung Quân chưa có động thái đáp trả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news