Tin mới

Thấy hai nam thanh niên 'dắt nhầm' xe, nữ hiệp 2k1 mặc váy tung cước khiến kẻ gian chạy mất dép

Thứ sáu, 25/06/2021, 11:06 (GMT+7)

Màn tung cước của nữ hiệp này đã lập tức khiến dân mạng phải trầm trồ vì một mình cô có thể khiến hai kẻ gian phải chạy mất dép đúng nghĩa đen.

Những ngày gần đây, dân mạng đang liên tục chia sẻ đoạn clip về một nữ hiệp có màn xử lý gọn hàng hai thanh niên "dắt nhầm" xe người khác.

Cụ thể, đoạn clip này được camera của các hộ dân xung quanh ghi lại, xảy ra vào tối ngày 23/6. Thời điểm đó, hai thanh niên điều khiển một chiếc Honda Airblade có biểu hiện khả nghi đã dừng lại ở trước một cửa hàng.

Thấy hai nam thanh niên 'dắt nhầm' xe, nữ hiệp 2k1 mặc váy tung cước khiến kẻ gian chạy mất dép - Ảnh 1

Chỉ trong vài giây, một nam thanh niên ngồi sau đã lập tức đi vào cửa hàng này và đi ra với một chiếc xe máy trong tiệm. 

Thấy hai nam thanh niên 'dắt nhầm' xe, nữ hiệp 2k1 mặc váy tung cước khiến kẻ gian chạy mất dép - Ảnh 2

Thế nhưng nam thanh niên này vừa dắt xe ra khỏi cửa đã lập tức bị một nữ hiệp chặn lại. Nữ hiệp này phi từ trong nhà ra với cú song phi rất dũng mãnh khiến kẻ "dắt nhầm" xe phải bỏ chạy.

Thấy hai nam thanh niên 'dắt nhầm' xe, nữ hiệp 2k1 mặc váy tung cước khiến kẻ gian chạy mất dép - Ảnh 3
Thấy hai nam thanh niên 'dắt nhầm' xe, nữ hiệp 2k1 mặc váy tung cước khiến kẻ gian chạy mất dép - Ảnh 4

Nhờ sự dũng cảm đó, cô gái đã giữ lại chiếc xe và không bị xây xước gì. Ngoài ra hiện trường còn có đúng một chiếc dép của thanh niên "dắt nhầm" xe kia.

Hiện trường còn đúng chiếc dép mà nam thanh niên kia để lại. Ảnh chụp từ clip
Hiện trường còn đúng chiếc dép mà nam thanh niên kia để lại. Ảnh chụp từ clip

Theo thông tin từ Báo Đất Việt, nữ hiệp có hành động dũng cảm đó tên là Ngọc Tuyền, sinh năm 2001, quê Đồng Tháp. Còn chiếc xe máy bị dắt đi kia chính là tài sản của Tuyền.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sự việc xảy ra tại một quán bún đậu mắm tôm ở Quận 1 nơi cô đang làm thu ngân. Cô kể lại tự dưng lúc đó mình linh tính thế nào, nhìn về phía chiếc xe thì đang thấy có thanh niên "dắt nhầm". 

Chẳng hề nghĩ ngợi gì, cô nàng lập tức lao đến tung "Nộ long cước" vào nam thanh niên, khiến hắn bỏ chạy và để lại 1 chiếc dép tại hiện trường.

Dụng cụ để nam thanh niên kia mở khóa xe của Tuyền. Ảnh: FBNV
Dụng cụ để nam thanh niên kia mở khóa xe của Tuyền. Ảnh: FBNV

Cô bạn cho biết hôm đó chẳng hiểu tại sao mình lại chọn mặc một chiếc váy nữ tính. Nếu là ngay thường với trang phục quần jeans và áo thun, Tuyền có thể tóm được nam thanh niên kia rồi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuyền cho biết, chiếc xe máy tài tài sản được bố mẹ mua cho, với cô đây không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn gắn liền với rất nhiều kỷ niệm về gia đình. Đó là phương tiện mưu sinh của cô nên không thể dửng dưng nhìn hai thanh niên kia dắt đi được. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news