Tin mới

Thầy Park nói gì U23 Việt Nam sau trận thắng nhọc nhằn trước U23 Đài Loan

Thứ năm, 28/10/2021, 09:44 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam sau trận đấu vơi U23 Đài Loan. Ông không đề cập đến cầu thủ nào và cũng không muốn đổ lỗi cho những yếu tố khách quan.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan

Trong chiến thắng tối thiếu trước U23 Đài Loan ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2022, ĐT U23 Việt Nam đã thể hiện một màn trình diễn tương đối nhạt nhòa. Các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi thiếu sắc bén, không thể hiện được hết quyết tâm trong phần lớn thời gian của trận đấu và chỉ có thể ghi bàn thắng duy nhất ở những thời điểm cuối cùng của trận đấu.

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo từ chối trả lời câu hỏi đánh giá về trận đấu: "Tôi không có điều gì để đánh giá về trận hôm nay. Tôi đề nghị câu hỏi khác".

HLV Park tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của U23 Việt Nam - Ảnh: Zing
HLV Park tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của U23 Việt Nam - Ảnh: Zing

Về cảm giác thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của U23 Việt Nam từ phía người hâm mộ, chiến lược gia Hàn Quốc nói:"Với bóng đá chúng ta không dự đoán được trước điều gì. Việc thắng đậm hay không tôi nghĩ không quan trọng, dù sao chúng tôi cũng giành được 3 điểm. Với tôi, đó mới là điều quan trọng".

Mặt sân rất xấu ở Kyrgyzstan cũng là một nguyên nhân được nhiều người cho rằng ảnh hưởng đến hiệu quả tấn công của U23 Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Vấn đề mặt sân không chỉ ảnh hưởng đến đội tôi mà đối thủ cũng gặp khó khăn như thế thôi. Với trận đấu, dưới tư cách HLV trưởng, tôi thấy hơi thất vọng". HLV Park kết luận về trận đấu.

Văn Xuân và Hai Long đã tỏa sáng khá muộn để đem về chiến thắng - Ảnh: Thanhnien
Văn Xuân và Hai Long đã tỏa sáng khá muộn để đem về chiến thắng - Ảnh: Thanhnien

Khi được hỏi về trận đấu tiếp theo với U23 Myanmar, HLV Park cũng đã có những tính toán của mình: "Theo tôi, việc đó (nghỉ nhiều hơn đối thủ) có hai mặt tích cực và tiêu cực. Việc nghỉ lâu đôi khi làm chúng ta mất cảm giác thi đấu, còn lại thì tôi thấy rằng việc quan sát được U23 Myanmar thi đấu cũng là lợi thế. Tuy nhiên, đây không phải yếu tố dẫn đến thắng thua", HLV Park Hang Seo chốt lại.

Hậu vệ Lê Văn Xuân, người ghi bàn thắng duy nhất trong 90 phút thi đấu chính thức, cũng có những chia sẻ về trận đấu: "Tôi nghĩ chiến thắng là quan trọng nhất. Chúng tôi đã đạt được yêu cầu ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, lối chơi của đội cần cải thiện rất nhiều ở những trận tới".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news