Tin mới

Barcelona chính thức sa thải HLV Ronald Koeman

Thứ năm, 28/10/2021, 08:59 (GMT+7)

Sau rất nhiều thất vọng mà HLV Koeman đã để lại với màn trình diễn nhạt nhòa kể từ đầu mùa của Barcelona, trận thua 0-1 trước Rayo Vallecano vào rạng sáng hôm nay đã trở thành giọt nước làm tràn ly.

Highlight Rayo Vallecano vs Barcelona:

HLV Ronald Koeman đã chính thức bị sa thải sau khi Barcelona thua sốc 0-1 trước Rayo Vallecano đêm qua và bị tụt xuống vị trí thứ 9 ở La Liga. 

Rạng sáng nay ở vòng 11 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách trên sân của Rayo Vallecano. Sau chuỗi trận thất vọng kể từ đầu mùa, đặc biệt là thất bại thứ 3 liên tiếp trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid, Koeman không còn nhiều cơ hội để cứu vãn chiếc ghế của mình. Vì thế mà những trận đấu như với Vallecano trở thành những trận đấu mặc định phải thắng để ông giữ ghế.

Barcelona thông báo chính thức trên MXH - Ảnh: Twitter
Barcelona thông báo chính thức trên MXH - Ảnh: Twitter

Tuy nhiên, trận đấu rạng sáng nay tiếp tục là một màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ Barcelona. Đội chủ nhà Rayo Vallecano đã giành chiến thắng với tỷ số là 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Ramadel Falcao. Thực tế là Barcelona đã có cơ hội gỡ hòa ở phút 72 khi được hưởng một quả phạt đền nhưng Depay đã thực hiện không thành công. Trận thua này đã khiến Barca tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH La Liga.

Sau những kết quả đáng thất vọng như vậy, cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, Barcelona đã quyết định sa thải HLV Ronaldo Koeman. Theo thông báo chính thức từ phía CLB, HLV Koeman sẽ chính thức nói lời chia tay với toàn đội Barcelona vào ngày hôm nay 28/10. Người thay thế chiến lược gia Hà Lan hiện tại được dự đoán có thể là cựu huyền thoại CLB, HLV Xavi Hernandez đang dẫn dắt Al Sadd tại Qatar.

Xavi là ứng viên rất tiềm năng cho Barcelona - Ảnh: Getty
Xavi là ứng viên rất tiềm năng cho Barcelona - Ảnh: Getty
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news