Tin mới

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan: Văn Xuân, Hai Long tỏa sáng đem về chiến thắng

Thứ tư, 27/10/2021, 16:51 (GMT+7)

Tường thuật diễn biến trận U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan (17h, 27/10) trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên bảng I, vòng loại U23 châu Á 2022.

HẾT GIỜ! TRẬN ĐẤU ĐÃ KẾT THÚC

U23 VIỆT NAM 1-0 U23 ĐÀI LOAN LÀ KẾT QUẢ CUỐI CÙNG CỦA TRẬN ĐẤU.

-------------------

90' +1 CƠ HỘI CHO HAI LONG

Một tình huống tạt bóng sệt khá khó chịu của Văn Đô từ cánh phải, Hai Long di chuyển xâm nhập vòng cấm khá thông minh nhưng không kịp đón bóng.

-------------------

85' THẺ ĐỎ CHO U23 ĐÀI LOAN

U23 Đài Loan vùng lên tìm bàn gỡ nhưng gặp phải bức tường phòng ngự của U23 Việt Nam, nóng vội giành lại bóng khiến cầu thủ đối phương đã không giữ được bình tĩnh và đã đánh nguội không đẹp. Ngay lập tức trọng tài đã rút thẳng tấm thẻ đỏ.

--------------------

81' VÀOOOOOOOO, VĂN XUÂN MỞ TỶ SỐ CHO U23 VIỆT NAM.

Tình huống rất hay khi Hai Long chọc khe quá thuận lợi cho Văn Xuân xâm nhập vòng cấm rất trống trải để đối mặt với thủ môn và sút bóng chéo góc mở tỷ số trận đấu. 1-0 cho U23 Việt Nam.

-------------------

76' KHÔNG VÀOOO, CÚ ĐÁ CỦA BẢO TOÀN

Thêm một cơ hội tốt được tạo ra cho Trần Bảo Toàn nhưng tiền đạo này vẫn không thể ghi bàn với cú sút chân trái ở trong vòng cấm.

-------------------

70' LIÊN TIẾP NHỮNG CƠ HỘI CHO U23 VIỆT NAM

Lần lượt Văn Xuân, Việt Anh, Việt Cường đều có những cơ hội dứt điểm tốt nhưng chưa cầu thủ nào có thể mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

------------------

68' RẤT TIẾC CHO HAI LONG
Sau một loạt các pha ban bật tốc độ cao ở giữa sân, Hai Long có bóng trước vòng cấm đối phương, tuy nhiên cú sút của anh vẫn không đủ hiểm hóc để thắng được thủ môn Đài Loan.

-------------------

65' KHÔNG VÀOOO, CÚ ĐÁNG ĐẦU CHỆCH CỘT DỌC ĐÁNG TIẾC

Thêm một tình huống lật cánh đánh đầu của U23 Việt Nam trong vòng cấm của U23 Đài Loan. Nhưng vẫn chưa thể có bàn mở tỷ số.

--------------------

60' LIÊN TIẾP SÚT XA

Với thế công bế tắc, U23 Việt Nam chuyển sang sử dụng nhiều những cú sút xa, vừa rồi là 2 cơ hội từ xa của Lý Công Hoàng Anh và Hai Long.

--------------------

57' U23 Việt Nam THAY NGƯỜI

Hai Long, Bảo Toàn vào sân thay cho Xuân Tú và Hữu Thắng, đều là những vị trí trên hàng tấn công.

--------------------

54' VĂN ĐÔ CỨA LÒNG CHÂN TRÁI

Sau khi đẩy nhanh tốc độ chơi tấn công kể từ đầu hiệp 2, U23 Việt Nam đã có được những cơ hội rõ nét hơn. Vừa rồi là một cú cứa lòng chân trái sau pha xâm nhập vòng cấm khá bất ngờ của cầu thủ chạy cánh Văn Đô.

-------------------

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

U23 Việt Nam giao bóng trong hiệp 2

-------------------

45' HIỆP 1 KẾT THÚC

TỶ SỐ CHƯA ĐƯỢC MỞ CHO CẢ 2 ĐỘI.

-----------------------

40' U23 ĐÀI LOAN VÙNG LÊN

Đối thủ đang bắt đầu vùng lên giành lại thế trận và tạo ra một chút khó khăn trong các pha triển khai bóng của các cầu thủ U23 Việt Nam, khiến chúng ta liên tục chuyền hỏng và bị bắt bài, giúp cho đối phương có những cơ hội dứt điểm tương đối thiếu nhạy cảm.

--------------------

34' KHÔNG VÀOOO! RẤT TIẾC CHO U23 VIỆT NAM

Văn Xuân tiếp tục có một đường tạt rất hiểm hóc từ một pha đá phạt được chỉ định khá gần chấm phạt góc. Bóng đi tương đối khó chịu vào trong vòng cấm gây rối loạn hàng thủ đội bạn. Thủ môn đối phương đã có một pha va chạm rất mạnh với đồng đội và đang phải nằm sân.

--------------------

28' MẶT SÂN RẤT XẤU VÀ CỨNG ĐANG ẢNH HƯỞNG ĐẾN U23 VIỆT NAM

Mặt sân loang lổ cỏ mới và cũ đang làm ảnh hưởng nhiều đến lối chơi kỹ thuật và ban bật nhiều của U23 Việt Nam. Hiện tại chúng ta vẫn chưa thể tận dụng được cơ hội nào để mở tỷ số trận đấu.

--------------------

22' U23 VIỆT NAM PHÒNG THỦ RẤT CHỦ ĐỘNG

U23 Đài Loan chủ yếu chỉ sử dụng một số đường tấn công cơ bản bằng bóng bổng, nhưng thể hình cũng như tốc độ của họ đều thua kém cho với hàng thủ Việt Nam và không gây ra được khó khăn nào cho Việt Anh hay Thanh Bình.

----------------------

19' CƠ HỘI CHO VĂN ĐẠT

Thêm một tình huống xuống biên khá tốt của Văn Xuân và căng ngang nguy hiểm vào trong vòng cấm đối phương, nhưng lần này người không thể khống chế thành công cơ hội là Văn Đạt.

---------------------

15' TRẬN ĐẤU ĐÃ CHẬM LẠI

Sau khoảng 10 phút đầu tăng tốc và tạo ra một số cơ hội đáng chú ý về phía khung thành của U23 Đài Loan, thì U23 Việt Nam đang bắt đầu chơi chậm lại.

---------------------

9' CÚ ĐÁNH ĐẦU TRÚNG GÓC CHỮ A

Tiền đạo Văn Đạt vừa có tình huống đón đường tạt rẩt đẹp của Văn Xuân để đánh đầu đưa bóng đập trúng điểm nối xà ngang và cột dọc đi ra ngoài một cách đầy đáng tiếc.

----------------------

5' CƠ HỘI CHO XUÂN TÚ:

Tiền đạo cắm của U23 Việt Nam đã có cơ hội đầu tiên, sau đường tạt rất căng từ cánh trái vào trong vòng cấm của Văn Xuân, Xuân Tú đỡ ngực và tạo khoảng không đối mặt với thủ môn đối phương, tuy nhiên anh lại sút bóng ra ngoài.

-----------------------

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

U23 Việt Nam 0-0 U23 Đài Loan:

------------------------

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan:

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan: Văn Xuân, Hai Long tỏa sáng đem về chiến thắng - Ảnh 1

U23 Việt Nam phát sóng kênh nào?

Vòng loại U23 Châu Á đã được Đài truyền hình Việt Nam mua bản quyền phát sóng trên kênh VTV5 và VTV6. Ngoài ra quý độc giả cũng có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này theo hướng dẫn dưới đây.

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan:

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Đài Loan:

LINK 1

LINK 2

LINK 3

----------------------

Đội hình xuất phát 2 đội:

 

U23 Việt Nam: Văn Toản, Quang Vinh, Việt Anh, Thanh Bình, Văn Xuân, Hữu Thắng, Hoàng Anh, Xuân Tú, Văn Đô, Xuân Quyết, Văn Đạt.

U23 Đài Loan: Cai Yuxiang, Zheng Zhihuan, Fang Lipeng, Ma Liangcheng, Zhang Jiawen, Liang Mengxin, Feng Shaoqi, Wu Yanshu, Cai Zhengru, Lin Weijie, Lin Mingwei.

-------------------

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu toàn thắng 2 trận

“Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là vượt qua vòng loại, sau khi vượt qua vòng loại chúng tôi mới tính tới kế hoạch và mục tiêu tiếp theo. Với U23 Đài Loan (Trung Quốc), chúng tôi đã cố gắng thu thập thông tin về đội bóng này ngay từ khi đội bắt đầu tập trung.

HLV Park Hang Seo mong muốn người hâm mộ không nên so sánh U23 Việt Nam hiện tại với các đàn anh trước đây - Ảnh: Tienphong
HLV Park Hang Seo mong muốn người hâm mộ không nên so sánh U23 Việt Nam hiện tại với các đàn anh trước đây - Ảnh: Tienphong

Nhưng để có được thông tin về đội bóng này không dễ chút nào. Họ có vẻ thi đấu không nhiều. Theo thông tin tôi có được, họ có một số cầu thủ đã tham gia vòng loại World Cup, còn lại là sinh viên các trường đại học. Chúng tôi sẽ cố gắng giành 2 chiến thắng ở vòng loại."

--------------------

HLV Jiunn Ming Chen (ĐT U23 Đài Loan Trung Quốc):

“U23 Việt Nam là 1 đội bóng mạnh, sự kết dính trong lối chơi của họ là rất tốt. Họ cao hơn, khỏe hơn và giàu kinh nghiệm hơn chúng tôi, trong khi chúng tôi phần lớn là các cầu thủ 19 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhưng chúng tôi cũng sẽ quyết tâm để có thể có việc tấm vé lọt vào VCK. HLV Park Hang Seo là 1 người rất giỏi và tôi rất tôn trọng ông ấy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news