Tin mới

Không phải bà xã Viên Minh, Công Phượng công khai 'cưỡng hôn' người này ngay tại phòng riêng

Thứ tư, 27/10/2021, 21:26 (GMT+7)

Đoạn clip 'giường chiếu' của Công Phượng với người này lại nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 'giường chiếu' của Công Phượng với một người mà không phải bà xã Viên Minh. Đây chính là đoạn hậu trường mà thủ môn Bùi Tấn Trường chia sẻ trên trang cá nhân khi bị Công Phượng "đột kích". 

Công Phượng đè Tấn Trường trên giường trong khách sạn. Ảnh cắt từ clip.
Công Phượng đè Tấn Trường trên giường trong khách sạn. Ảnh cắt từ clip.

Từ đoạn clip có thể thấy, Tấn Trường bị Công Phượng đè trên giường. Không chỉ ôm ấp mà Công Phượng còn đòi cưỡng hôn Tấn Trường. Nhìn thủ thành người Đồng Tháp mặt đỏ tía tai đã cố gắng vùng vẫy, ngăn cản hành động của đàn em nhưng bất lực trong khi đó, Công Phượng lại khá thích thú khi có thể "hạ gục" được đàn anh khiến ông xã Viên Minh cười tít mắt.

Hình ảnh của các tuyển thủ Việt Nam trong hậu trường có thể thấy họ thân thiết với nhau như anh em bất kể ngoài đời hay ở trên sân cỏ. Công Phượng vốn là người kín tiếng trước truyền thông nhưng mỗi lần lộ khoảnh khắc vui đùa với đồng đội lại khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trước đó, Công Phượng cũng bị bắt gặp khoảnh khắc  lao đến ôm hôn Tấn Trường trên sân tập khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên cũng có người vui đùa rằng hành động thân mật của cả hai cẩn thận lại "không xong" với bà xã ở nhà.

Trước đó Công Phượng cũng lao đến hôn cổ Tấn Trường. Ảnh internet
Trước đó Công Phượng cũng lao đến hôn cổ Tấn Trường. Ảnh internet

Tấn Trường từng chia sẻ bản thân không hề quen với Công Phượng đến khi được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam thì cả hai mới bắt đầu trò chuyện với nhau. Công Phượng kết bạn với Tấn Trường còn trêu đàn anh khiến thủ thành còn tưởng tài khoản của đàn em là giả.

Bên cạnh đó, Tấn Trường còn thẳng thắn chia sẻ Công Phượng hôn cổ mình khiến anh mất ăn, mất ngủ mấy ngày. Đàn em còn trách mình không chấp nhận kết bạn Facebook mà gửi hình cho cũng không xem. Chính bản thân Tấn Trường còn thừa nhận không hề biết tài khoản Công Phượng vì tên khó hiểu lại không đăng gì ngoài những bài chia sẻ "này nọ" trong khi fanpage có hơn 3 triệu người follow.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news