Tin mới

Mở cửa sổ thấy 3 nơi này thì may mắn tràn vào nhà, gia chủ tài lộc tới tấp

Thứ hai, 04/12/2023, 17:41 (GMT+7)

Cửa sổ là một trong những bộ phận cấu thành nên phong thủy của một ngôi nhà. Trổ cửa sổ hướng nào để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ?

Trong Phong thủy, cửa sổ tượng trưng cho đôi mắt của ngôi nhà, dựa theo câu "cửa chủ miệng, cửa sổ chủ mắt". Điều này cho thấy cửa sổ đóng vai trò quan trọng đối với Phong thủy tổng thể của ngôi nhà.

Giống như cửa trước của ngôi nhà, cửa sổ ảnh hưởng đến việc ra vào của vận may tổng thể. Vì vậy, cảnh sắc và bầu không khí bên ngoài cửa sổ càng tốt thì càng có lợi cho môi trường phong thủy trong nhà.

Theo quan niệm phong thủy, nếu mở cửa sổ mà nhìn thấy 3 thứ sau thì gia chủ sẽ rất may mắn.

Mở cửa sổ nhìn thấy phương Đông

Phương Đông là nơi mặt trời mọc, người xưa quan niệm "Nhật xuất Đông Phong, Tử khí Thăng". Câu này ám chỉ mặt trời mọc và sức sống ở phương Đông có thể mang lại năng lượng tích cực và tâm trạng tốt cho con người.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn có thể nhìn thấy hướng đông khi mở cửa sổ, điều đó không chỉ khiến mọi người hạnh phúc mà còn cải thiện vận may. Người ta thường nói "tử khí thăng" chính là nói về năng lượng khởi đầu từ phương Đông.

Mở cửa sổ nhìn thấy hồ bơi

Từ xưa đến nay, nơi con người sinh sống không thể thiếu nước. Trong phong thủy, nước là của cải, tượng trưng cho nguồn tài chính dồi dào. Mở cửa sổ mà nhìn thấy ao hồ, nghĩa là nó được bao bọc bởi sự giàu có, gần với tài lộc, nguồn lực tài chính, rất lợi cho việc tìm kiếm tài lộc.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, cảnh quan bên ngoài không được là ao hồ bốc mùi hôi thối, hoặc ao hồ khô cạn lâu ngày không được chăm sóc. Điều này biểu hiện của không may mắn, tài vận có thể bị tụt hậu.

Mở cửa sổ thấy quảng trường

Nhiều người mỗi buổi sáng khi thức dậy, có lẽ việc đầu tiên là mở cửa sổ, nhìn ra bên ngoài, đồng thời hít thở không khí mới của một ngày mới. Vì vậy nếu tầm nhìn từ cửa sổ rộng mở, thấy quảng trường mênh mông với cỏ xanh thì sẽ mang lại cho người ta cảm giác cởi mở, từ đó dần nâng cao khí chất và sự may mắn cho gia chủ.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phong thủy cửa sổ